" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
อาร์เจนตินา VS อุรุกวัย

วันที่ 11 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

ราคาบอล : อาร์เจนตินา ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนตินา

เจ้าถิ่น อาร์เจนตินา ที่มีโค้ชอย่าง ลิโอเนล สคาโลนี่ หลังพาทีมทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังครองอันดับรองจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ ด้วยการลงสนาม 9 เกม ชนะได้ถึง 5 เกม และเสมอ 4 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อมที่จะลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าได้โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาเพิ่มมาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่า ทางทีมชาติ อาร์เจนตินา จะใช้แผนการเล่นในระบบ 5-4-1 โดยส่งหน้าเป้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

สภาพทีม อุรุกวัย

ทางฝั่งทีมเยือน อุรุกวัย ที่โชว์ผลงานในช่วง 10 เกม แรกได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 4 เสมอ 4 และแพ้ 2 เกม ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่ง และเกมนี้คาดว่า ทีมเยือน อุรุกวัย จะใช้ระบบการ 4-3-3 เพื่อหวังคะแนนเพื่อลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

ผลงานล่าสุด อุรุกวัย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อาร์เจนตินา ที่มีผลงานใน 9 เกม แรกของรายการนี้ได้อย่างร้อนแรงและยังไม่มีทีมไหนปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ต่างจากทีมเยือน อุรุกวัย ที่มีผลงานในช่วง 10 เกม แรกได้ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะได้เพียง 4 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น อาร์เจนตินา ทำผลงานในรายการนี้ได้ดีกว่า และทำให้เกมนี้ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเจ้าถิ่น อาร์เจนตินา จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล