" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนยุโรป
ลัตเวีย VS ตุรกี

วันที่ 11 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ตุรกี ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Daugavas Stadionā

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ลัตเวีย

ลัตเวีย เจ้าถิ่น ที่มีผลงานในช่วง 7 เกม แรกได้ค่อนข้างไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ด้วยการชนะได้เพียง 1 เกม และเสมอ 2 เกม และได้แพ้ถึง 4 เกม ด้วยกัน และเกมที่ผ่านมาของพวกเขาก็ได้เปิดบ้านพ่ายให้ทาง เนเธอร์แลนด์ มา 1-0 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่านักเตะทุกรายพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลัตเวีย ทำใช้แผนสู้ศึกในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังจะเปิดบ้านมีคะแนนในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น ลัตเวีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ตส์ โอซอลส์ – โรเบิร์ตส์ ซาวัลเนี๊ยคส์, อันโตนิจส์ เซอร์โนมอร์ดิจส์, แคสเปอร์ส ดูบร้า, ไรวิส เจอร์คอฟสกี้ส์ – อาร์ตูร์ส ซูซินส์, เอดูอาร์ดส์ เอ็มซิส – อัลวิส จาอุนเซมส์, มาร์ติน คิกูร์ส, อันเดรย์ส ซิกานิคส์ – วลาดิสลาฟส์ กุ๊ตคอฟสกี้ส์

ผลงานล่าสุด ลัตเวีย

สภาพทีม ตุรกี

ทีมเยือน ตุรกี ที่มีผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดูดีอยู่นิดหน่อยด้วยการลงแข่งมาแล้ว 7 เกม และชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม และเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเสมอกับทาง นอร์เวย์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีมของพวกเขาถือว่ายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมผู้มาเยือนอย่าง ตุรกี จะทำทัพบุกมาสู้ศึกในระบบ 3-5-2 เพื่อหวังจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม เพื่อจะมีคะแนนเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

แผนการเล่น ตุรกี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อูกูร์ซาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, ชากลาร์ โซยุนชู, เมริห์ เดมิรัล, คาเนร์ เออร์กิน – โอซาน ตูฟาน, เบรัต ออซเดมีร์ – เซนกิซ อุนเดร์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เคเรม อัคตูร์โคกลู – บูรัค ยิลมาซ

ผลงานล่าสุด ตุรกี

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ลัตเวีย ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างน่าผิดหวังด้วยการชนะได้เพียง 1 เกม จากการลงสนามมาแล้ว 7 เกม และเกมที่ผ่านมาของพวกเขาก็ได้พลาดถท่าแพ้ให้ทาง เนเธอร์แลนด์ มา 1-0 ส่วนทางผู้มาเยือน ตูรกี ที่ช่วงนี้กำลังทำผลงานได้ดีอยู่นิดหน่อยด้วยการชนะได้ถึง 3 เกม จากการลงฟาดแข้งมา 7 เกม และเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเสมอกับทาง นอร์เวย์ มาอย่างสุดมัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของรายการนี้ถือว่าทีมเยือน ตุรกี ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่อย่างเชื่อว่าทีมเยือน ตุรกี จะบุกมาเฉือนชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล