" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
ลิธัวเนีย VS สวิตเซอร์แลนด์

วันที่ 12 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Vilniaus LFF stadionas

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ลิธัวเนีย

ทีมเหย้า ลิธัวเนีย ที่มีผลงานในรอบนี้ได้อย่างไม่ดีอย่างมากๆด้วยการลงสนามมาแล้ว 6 เกม และชนะได้เพียง 1เกม และแพ้ถึง 5 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมจะลงสนามฟาดแข้งครบทุกตำแหน่ง และเกมนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่ติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทางเจ้าถิ่น ลิธัวเนีย จะวางหมากเกมรุกในระบบ 5-3-2 เพื่อหวังจะเก็บแต้มให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ลิธัวเนีย

สภาพทีม สวิตเซอร์แลนด์

สวิตเซอร์แลนด์ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในรอบนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการลงแข่งไปแล้ว 5 เกม และชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 2 เกม แถมยังไม่มีทีมไหนมาปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวและเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เปิดบ้านอัดทาง ไอร์แลนด์เหนือ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มมาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 เพื่อหวังจะบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด สวิตเซอร์แลนด์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิธัวเนีย ที่มีผลงานในรอบนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการลงแข่งมาแล้ว 6 เกม และชนะได้เพียง 1 เกม เท่านั้น ต่างจากทีมผู้มาเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังโชว์ผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมและยังไม่แพ้ในรายการนี้มา 5 เกม ติดต่อกันและยังครองเป็นรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และทำให้แมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ จะสามารถบุกมาเฉือนชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล