" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บอลโลก โซนอเมริกาใต้
บราซิล VS อุรุกวัย

วันที่ 14 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 07.30 น

ราคาบอล : บราซิล ต่อ 1

สนามแข่ง : Arena da Amazônia

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บราซิล

เจ้าถิ่น บราซิล ที่โชว์ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มของรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอยากมากๆด้วยการลงแข่งไปแล้ว 10 เกม และชนะได้ถึง 9 เกม และเสมอ 1 เกม และยังรั้งอันดับจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ และเกมนี้พวกเขาถือว่าเสียหายอยู่นิดหน่อยเพราะจะต้องอดใช้งาน เอแดร์ มิลิเตา กองหลังที่ได้มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น บราซิล จะแก้เกมในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ราฟินญ่า, เนย์มาร์ และ ลูคัส ปาเกต้า คอยทำเกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง กาเบรียล บาร์โบซ่า เป็นตัวล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น บราซิล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อาลิสซง เบ็คเกอร์ – ดานิโล่, มาร์ควินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร – ฟาบินโญ่, เฟร็ด – ราฟินญ่า, เนย์มาร์, ลูคัส ปาเกต้า – กาเบรียล บาร์โบซ่า

ผลงานล่าสุด บราซิล

สภาพทีม อุรุกวัย

ทีมเยือน อุรุกวัย ที่มีบิ๊กบอสอย่าง ออสการ์ ตาบาเรซ ที่พาทีมทำผลงานในรอบนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควรด้วยการลงแข่งมาแล้ว 11 เกม และชนะได้ 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 3 เกม และเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมแพ้ให้ทาง อาร์เจนติน่า มาอย่างขาดลอย และเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีจะได้ตัวทาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมกลับมามีชื่อในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อุรุกวัย จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ, ไบรอัน โรดริเกซ และ ดีเอโก้ เดอ ลา ครูซ 3แดนหน้าเป็นตัวล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อุรุกวัย (4-3-3)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด มุสเลร่า – นาอีตัน นานเดซ, โรนัลด์ อาเราโฆ่, ดิเอโก้ โกดิน, มาติอัส วินญ่า – โรดริโก้ เบนตานกูร์, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, มาติอัส เบซิโน่ – ดีเอโก้ เดอ ลา ครูซ, หลุยส์ ซัวเรซ, ไบรอัน โรดริเกซ

ผลงานล่าสุด อุรุกวัย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บราซิล ที่มีผลงานในรอบนี้ได้อย่างร้อนแรงและยังไม่มีทีมไหนมาปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวและผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาก็ได้ชนะถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม ต่างจากทีมเยือน อุรุกวัย ที่มีผลงานใน 5 เกม หลังสุดของรายการนี้ค่อนข้างดูฝืดๆอยู่นิดหน่อยด้วยการชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอ 2 เกม แพ้อีก 1 เกม แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูเหมือนว่าเจ้าถิ่น บราซิล ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และทำให้เกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บราซิล จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทาง อุรุกวัย ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล