" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน VS เบอร์มิงแฮม

วันที่ 15 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน (-1)

สนาม : The Hawthorns (West Bromwich)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

ทีมเหย้า เวสต์บรอมมิช อัลเบียน ที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอดถึงแม้เกมที่ผ่านมาพวกเขาจะบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ทาง สโต๊คซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 แต่พวกเขาก็ยังเกาะอันดับรองจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่นมากๆ และเกมนี้พวกก็ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะใช้ผู้เล่นบุกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เวสต์ บรอมมิช อัลเบียน

สภาพทีม เบอร์มิงแฮม

เบอร์มิงแฮม ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วง 5 เกม หลังสุดได้ค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆด้วยการชนะได้เพียง 1เกม และเสมอ 1เกม และแพ้ถึง 3 เกม โดยสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นในทีมของพวกเขาฟิตครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาสักรายเดียว และในแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน เบอร์มิงแฮมมา จะนำทีมอย่างเต็มระบบอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เบอร์มิงแฮม

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เจ้าถิ่น ที่มีผลงานร้อนแรงต่อเนื่องแต่เกมที่ผ่านมาบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทาง สโต๊ค ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็รักษารองจ่าฝูงไว้ได้ ต่างจากทีมเยือน เบอร์มิงแฮม ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่เลยก็ว่าได้ด้วยการชนะได้เพียง 3 เกม จากการลงสนามไป 11 นัด ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น เวสต์บรอมวิช ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุดและทำให้แมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวสต์บรอมวิช จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล