" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 16 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพอยู่ในขณะนี้และผลงานเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมบุกไปเสมอกับทาง ลิเวอร์พูล มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกราย และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบ4ใบสักรายเดียวจะมีแค่เพียงทาง เอแดร์ซอน โมราเอส กับ กาเบรียล เฮซุส ที่พวกเขากำลังเดินทางกลับมาจากไปช่วยทีมชาติ และเกมนี้คิดว่าโค้ช เป๊ป จะวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยวาง ริย๊าด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ แจ็ค กรีลิช 3 เกมรุกล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : แซ็ก สเตฟเฟ่น – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบ็น ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, ฟิล โฟเด้น – ริย๊าด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ภายใต้การดูแลของโค้ช ฌอน ไดช์ ที่พาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควร และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทาง นอริช มา 0-0 และเกมนี้พวกเขาก็จะไม่มีทาง เบ็น มี ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และทาง เดล สตีเฟ่นส์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่ และเกมนี้คิดว่ากุนซืออย่าง ฌอน ไดช์ จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 4-4-2 ส่งทางด้าน คริส วู้ด กับ มาเต็จ วีดร้า ลงยิงประตูในแมตช์

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – แม็ตธิว โลว์ตัน, นาธาน คอลลิ่นส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – มักเวลล์ กอร์เน่ต์, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวจ์ท แม็กนีล – คริส วู้ด, มาเต็จ วีดร้า

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำฟอร์มในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเสมอกับทาง ลิเวอร์พูล ได้ด้วยสกอร์ 2-2 ต่างจากทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ยังหาชัยชนะเกมแรกยังไม่เจอด้วยเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้ง2ทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล