" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
เซลต้า บีโก้ VS เซบีย่า

วันที่ 17 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 21.15 น

ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ (+0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ที่ทำผลงานในช่วง 8 เกม ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในการชนะเพียง 2 เกม เสมออีก 1 และแพ้ 5 เกม ด้วยกัน และแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่านักเตะพวกเขาให้เกมนี้พร้อมที่จะลงสนามครบทุกคน และเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-1-3-2 เพื่อหวังจะเก็บแต้มในบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

สภาพทีม เซบีย่า

ทีมเยือน เซบีย่า ที่โชว์ผลงานในช่วง 7 เกม แรกได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะได้ถึง 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้พลาดท่าแพ้ให้ทาง กรานาดา มา 1-0 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาของ จีเอกู การ์ลุส ที่เจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาและจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้ และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เซบีย่า จะนำทัพในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ที่มีผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าผิดหวังด้วยการชนะ 2 เกม จากการลงสนามไป 8 เกม ผิดกับทางทีมเยือน เซบีย่า ที่กำลังโชว์ผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าทึ่งมากๆด้วยการชนะ 4 เกม จากการลงแข่งไป 7 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน เซบีย่า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือน เซบีย่า ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อว่าจะเป็นทางฝ่ายทีมเยือน ที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล