" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
ฮาเตย์สปอร์ VS กาเซียนเท็ป

วันที่ 18 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : ฮาเตย์สปอร์ (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ฮาเตย์สปอร์ 

ฮาเตย์สปอร์ เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 8 เกม แรกของฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าทึ่งอย่างมากๆด้วยการชนะได้ถึง 5 เกม และเสมอ 1เกมแพ้อีก1เกม โดยสภาพทีมในแมตช์นี้ถือว่าพวกจะไม่มีชื่อของ ไอแซก แซกกีย์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนรายของ เมห์ดี้ บูดฌีมา จะไม่สามารถลงฟาดแข้งในเกมนี้ได้เพราะเจ้าตัวได้ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกราย และเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน ฮาเตย์สปอร์ จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ฮาเตย์สปอร์ 

สภาพทีม กาเซียนเท็ป

กาเซียนเท็ป ทีมเยือน ที่กำลังโชว์ผลงานในช่วง 5 เกม หลังได้ค่อนข้างร้อนแรงด้วยการชนะถึง 3 เกม และเสมอ 1เกม แพ้อีก 1เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้ชนะทาง มาลัดญ่า มา 1-0 ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้ถือว่านักเตะทุกรายพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เล่นที่โดนใบแดงเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนผู้เล่นบาดเจ็บก็จะมีเพียงแค่หน้าเดิมเท่านั้น และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน กาเซียนเท็ป จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด กาเซียนเท็ป

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน กาเซียนเท็ป ที่ฟอร์มในช่วงนี้กำลังติดเครื่องอย่างมากๆด้วยการชนะมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และเกมนี้พวกเขาต้องนำทัพบุกมาเฉือนเจ้าถิ่นอย่าง ฮาเตย์สปอร์ ที่มีผลงานในช่วง 5 เกม หลังค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1เกม และยังรั้งอันดับ4ในขณะนี้ แต่ถ้าเทียบผลงานสถิติทั้งสองทีมเจอกันทั้งหมด 6 เกมนั้นถือว่าทีมเยือน กาเซียนเท็ป ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าบ้าน ฮาเตย์สปอร์ ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะผลงานทั้งสองทีมในลีกมันต่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน ฮาเตย์สปอร์ จะสามารถเปิดบ้านอัดทางผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล