" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 19 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

เจ้าถิ่น อาแจ็กซ์ ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามไปแล้ว 2 เกม และชนะรวดเดียวทั้งสองเกมและเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่แมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ฌอง ไคลเเบร์ กับ มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก ผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิมทั้งนั้นถือว่าเกมนี้พวกเขาถือว่าไม่เสียหาย ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็คงพร้อมจะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าบ้าน อาแจ็กซ์ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 คิดว่าจะส่งทาง อันโตนี่ , ดูซาน ตาดิช เเละ เซบาสติยง อัลเเลร์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้

แผนการเล่น อาแจ็กซ์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เรมโก้ ปาสเฟียร์ – นุสแซร์ มาซราอุย, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดาลีย์ บลินด์ – เอ็ดสัน อัลบาเรซ, ไรอัน กราเฟนเบิร์ช – อันโตนี่, สตีเฟ่น เบิร์กฮุส, ดูซาน ตาดิช – เซบาสติยง อัลเเลร์

ผลงานล่าสุด อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ ที่มีโค้ชอย่าง มาร์โก โรเซ่ คุมทีมอยู่ในตอนนี้และได้พาทีมโชว์ผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 2 เกม และได้ชนะรวดเดียวทั้งสองเกมและได้เป็นจ่าฝูงร่วมกับ อาแจ็กซ์ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะต้องอดใช้งานทางด้าน ราฟาเอล เกร์เรโร่ , มาเตอู โมเรย์ เเละ ยุสซูฟา มูโกโก้ ที่ยังมีการบาดเจ็บอยู่คิดว่าจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนนักเตะรายอื่นๆก็คงอยู่กับครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี

แผนการเล่น ดอร์ทมุนด์ (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เกรกอร์ โคเบล – โธมัส มูนิเยร์, มานูเอล อาคานฌี, มัตส์ ฮุมเมลส์, นิโก้ ชูล์ซ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, อาเซล วิตเซล, ยูเลี่ยน บรันด์ – มาร์โก้ ร๊อยส์ – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ดอนเยลล์ มาเล่น

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อาแจ็กซ์ ที่มีผลงานค่อนข้างยอดเยี่ยมในรายการนี้ด้วยการยังไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันและยังเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างร้อนแรงไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันด้วยการชนะ 2 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ถือว่าคู่นี้โคจรมาเจอกันได้ถูกที่ถูกเวลา แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทางทีมเยือน ดอร์ทมุนด์ จะสามารถบุกมาเก็บ 3 แต้ม กลับบ้านไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล