" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS วัตฟอร์ด

วันที่ 23 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่โชว์ผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดีอยู่พอตัวด้วยการลงสนามไป 8 เกม ชนะได้ 4 เกม เสมอ 2 เกม แพ้อีก 2 เกมและเกมที่ผ่านมาก็ได้แพ้ให้ทาง เวสต์แฮมยูไนเต็ด มา 1-0 และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา2แกนหลักอย่าง ฟาเบียน เดลฟ์, อับดูลาย ดูกูเร่ ที่ทั้งสองรายได้มีอาการบาดเจ็บมาในเกมที่ผ่านมาส่วนผู้เล่นรายอื่นก็พร้อมจะลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายและยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมุส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, ทอม เดวี่ส์, อัลลาน, อเล็กซ์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์ – ซาโลม่อน รอนดอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทีมเยือน วัตฟอร์ด ที่โชว์ผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆด้วยลงสนามไปแล้ว 8 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ถึง 5 เกม ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน3ผู้เล่นอย่าง โอเฮเนคาโร อีเตโบ้,ฟรันซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, คริสเตียน คาบาเซเล่ ที่ทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน วัตฟอร์ด จะปรับเกมมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังมีคะแนนกลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เบ็น ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แค็ธคาร์ต, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, แดนนี่ โรส – ยูราย คุ๊คก้า, มูสซ่า ซิสโซโก้ – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, ฆวน เอร์นานเดซ – เอ็มมานูเอล เดนนิส

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้พลาดท่าพ่ายให้กับทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา1-0 ส่วนทาง วัตฟอร์ด ก็ทำผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากด้วยการลงฟาดแข้งมาแล้ว 8 เกม และชนะได้เพียง 2 เกม เท่านั้นและเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็เปิดบ้านแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มาอย่างยับเยิน 0-5 แต่ถ้าให้เทียบผลงานทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน จะทำผลงานในเกมนี้ได้ดีกว่าและจะเป็นฝ่ายที่จะเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล