" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
เบซิคตัส VS กาลาตาซาราย

วันที่ 25 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เบซิคตัส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เบซิคตัส

เจ้าถิ่น เบซิคตัส ภายใต้การคุมทีมของ เซร์เกน ยาลชิน ที่พาทีมทำผลงานในช่วง 2 เกม หลังยังไม่ชนะใครได้สักเกมด้วยการพาทีมแพ้รวดเดียวมาทั้งสองเกม และแมตช์นี้จะไม่มีชื่อผู้เล่นถึง3รายอย่าง เมห์เม็ต โทปาล, ฌอร์ฌ-เกแว็ง เอ็นกูดู, อติบา ฮัทชินสัน ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่และคิดว่าจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่ากุนซืออย่าง เซร์เกน ยาลชิน จะพาทีมใช้ระบบ 4-1-4-1 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เบซิคตัส

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ทีมเยือน ที่มีโค้ชอย่าง ฟาทีห์ เทริม คุมทีมอยู่ในขณะนี้และยังพาทีมทำผลงานมาในช่วง 5 เกม หลังนี้ยังไม่มีทีมไหนปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวและชนะได้ถึง 4 เกม และเสมออีก 1เกม และเกมนี้โค้ช ฟาทีห์ เทริม จะไม่มีผู้เล่นอย่าง อาร์ดา ทูรัน และ ซาช่า โบอี้ ที่ทั้งสองรายยังคงอยู่ระหว่างรักษาตัวอยู่ในขณะนี้และคิดว่าคงหายไม่ทันในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆยังคงพร้อมลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย

ผลงานล่าสุด กาลาตาซาราย

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบซิคตัส ที่ลงบู๊มาสองเกมหลังนั้นยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวผิดจากฝั่งผู้มาเยือน กาลาตาซาราย ที่กำลังทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างโดดเด่นอยู่พอสมควรด้วยการยังไม่แพ้ใครมา 5 เกม ติดต่อกัน แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกัน 5 เกม หลังต้องบอกว่าทั้งสองทีมเจอกันได้อย่างสูสีกันแบบสุดๆ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน กาลาตาซาราย จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนจากบ้าน เบซิคตัส ออกไปได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล