" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
บียาร์เรอัล VS คาดิส

วันที่ 26 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02:30 น.
ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Estadio de la Cerámica

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม บียาร์เรอัล

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ภายใต้การดูแลของโค้ช อูไน เอเมรี่ ที่พาทีมทำผลงานในช่วง 5 เกม หลังมานี้ค่อนข้างไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ด้วยการ ชนะ 2 และแพ้ 3 และเกมที่ผ่านมาก็พาทีมบุกไปพ่ายให้ทาง แอธเลติก บิลเบา มา 2-1 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายถือว่านักเตะทุกคนพร้อมกับเกมนี้เป็นอย่างมากและแมตช์คิดว่ากุนซือ อูไน เอเมรี่ จะวางหมากในระบบ 4-3-2-1 เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

สภาพทีม คาดิส

ทีมเยือน คาดิส ที่มีผู้คุมทัพของ อัลบาโร่ ที่พาทีมทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากๆด้วยการลงสนาม 10 เกม ชนะได้เพียง 1เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึงให้ 5 เกม และเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาสักรายเดียวส่วนผู้เล่นที่เจ็บก็จะมีแค่2-3รายที่บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช อัลบาโร่ จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ส่งลงสนามในเกมที่ผ่านลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด คาดิส

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บียาร์เรอัล ที่ผลงานในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับดีอยู่พอสมควรถึงแม้เกมที่ผ่านมาพวกเขาจะบุกไปแพ้ให้ทาง แอธเลติก บิลเบา มาก็ตาม ส่วนทางฝั่งทีมผู้มาเยือน คาดิส ที่กำลังทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าน่าเป็นห่วงอย่างมากๆด้วยการชนะได้เพียง 1เกม จากการลงฟาดแข้งไป 9 นัด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทางเจ้าบ้าน บียาร์เรอัล ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและเหนือกว่าอย่างชัดเจนและแมตช์นี้เชื่่อว่าเจ้าถิ่น จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล