" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เลบานเต้ VS แอตเลติโก้ มาดริด

วันที่ 28 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02:30 น.
ราคาบอล : แอตเลติโก้ มาดริด ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เลบานเต้ 

เจ้าถิ่น เลบานเต้ ที่มีกุนซืออย่าง ปาโก โลเปซ คุมทัพอยู่ในขณะนี้และยังพาทีมทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการพาทีมยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวด้วยการลงแข่งไปแล้ว 10 เกม แบ่งเป็นเสมอ 5 เกม และแพ้อีก 5 เกม ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานของ Shkodran Mustan, โคเซ แคมปานา ที่ทั้งสองรายยังคงรักษาตัวอยู่และคิดว่าคงจะไม่สามารถมีชื่อลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คาดว่าโค้ช ปาโก โลเปซ จะวางหมากในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังเก็บชัยชนะเกมแรกให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (4-4-2)

ผู้เล่น : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามง, โรเบร์ ปิเอร์, รูเบน เวโซ่, การ์ลอส แกลร์ก – ปาโบล มาร์ติเนซ, กอนซาโล่ เมเลโร่, เนมานย่า ราโดย่า, เปเปลู – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ที่ช่วงนี้พวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่งด้วยการลงสนามไปแล้ว 9 เกม และเก็บชัยมาได้ถึง 5 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเจ๊ากับทางจ่าฝูงอย่าง เรอัล โซเซียดาด มาอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกรายดีจะมีเพียง3ผู้เล่นอย่าง มาร์กอส ยอเรนเต, สเตฟาน ซาวิช, โทมัส เลอมาร์ ที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลมาแล้ว

แผนการเล่น แอต. มาดริด (3-4-3)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – โฮเซ่ ฆิเมเนซ, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – ยานนิค คาร์ราสโก้, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, คีแรน ทริปเปียร์ – หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์, เจา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรและเกมที่ผ่านพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเสมอกับจ่าฝูงอย่าง เรอัล โซเซียดาด มาได้ 2-2 และเกมนี้พวกเขาก็ได้บุกมาดวลกับรองบ๊วยอย่าง เลบานเต้ ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานได้อย่างไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ด้วยการยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียว แต่ถ้าให้เทียบดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีมเยือน แอตเลติโก้ มาดริด ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ถึง1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะจากผลงานของทีมมันต่างกันอย่างมากๆและเกมนี้ก็เชื่อว่าทางทีมเยือน แอตเลติโก้ จะบุกมาเก็บ3แต้มในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล