" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
อารัวก้า VS ทอนเดล่า

วันที่ 29 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : อารัวก้า ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อารัวก้า

เจ้าถิ่น อารัวก้า น้องใหม่ที่พึ่งเลือนชั้นขึ้นมาก็ทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง 1 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 5 เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็บุกไปเสมอกับทาง ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน โฆเซ่ มานูเอล เบลัซเกซ ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาและคิดว่าจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้อย่างแน่อน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อารัวก้า จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อารัวก้า

สภาพทีม ทอนเดล่า

ทีมเยือน ทอนเดล่า ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการลงฟาดแข้งไปแล้ว 9 เกม และชนะได้เพียง 3 เกม และแพ้ถึง 6 เกมด้วยกัน และแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานของ ฌอตา กอนซาลเวส ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้ว ส่วนรายของ Iker Undabarrena จะไม่สามารถลงสนามได้เพราะโดนใบแดงในเกมนี้ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ทอนเดล่า จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง3แต้มในเกมนี้เป็นอย่างมากๆ

ผลงานล่าสุด ทอนเดล่า

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อารัวก้า ที่มีผลงานในช่วงเปิดซีซั่นมานี้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่ด้วยการชนะได้เพียง 1 เกม จากการลงสนามไป 9 เกม ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ทอนเดล่า ก็ทำผลงานได้ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่ด้วยการลงสนามไปแล้ว 9 เกม ชนะได้เพียง 3 เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีทั้งคู่ ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น อารัวก้า ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้เชื่อว่าทางเจ้าถิ่นจะบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล