" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เอลเช่ VS เรอัล มาดริด

วันที่ 30 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 19:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เอลเช่

เจ้าถิ่น เอลเช่ ที่มีผลงานในช่วง 11 เกมในช่วงเปิดซีซั่นมานี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ถึง 5 เกม และเกมนี้พวกเขาจะต้องเช็คอาการความฟิตของ ปาโบล ปิอัตติ ว่าจะกลับมามีชื่อติดผู้เล่นม้านั่งสำรองในเกมนี้ได้หรือไม่ และเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมจะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง

ผลงานล่าสุด เอลเช่

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมเยือน เรอัล มาดริด เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เสมอกับทาง โอซาซูน่า มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียวและทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับสองของตารางโดยมีเพียง21แต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล โซเซียดาด อยู่3แต้ม และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานของ ดานี่ เซบายอส, แกเร็ธ เบล ที่ได้บาดเจ็บมาในเกมที่ผ่านมาและคิดว่าคงจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอลเช่ ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้น่าเป็นห่วงอยู่พอตัวด้วยการชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้นต่างจากทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดซีซั่นมานี้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆด้วยการชนะได้ 6 เกมจากการลงฟาดแข้งไป10นัด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็เชื่อว่าทางทีมเยือน เรอัล มาดริด จะบุกมาถล่มเจ้าถิ่น เอลเช่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล