" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS อูดิเนเซ่

วันที่ 31 ตุลาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ค่อนร้อนแรงอย่างมากด้วยการชนะได้ถึง 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น และเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้บุกไปชนะทาง เอ็มโปลี มาได้ 2-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ถือว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน จะวางหมากในระบบ 3-5-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – ฆัวกิน กอร์เรอา, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

สภาพทีม อูดิเนเซ่

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ที่ยังไม่ชนะใครไม่แล้ว 5 เกม ติดต่อกันด้วยการเสมอ 4 เกม และแพ้อีก 1 เกม ถือว่าผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากๆ และเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บสักรายเดียวจะมีเพียง 1รายเท่านั้นที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลมาแล้ว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกรายดี

แผนการเล่น อูดิเนเซ่ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเชา, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์ – นาอูเอล โมลิน่า, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, วาเลซ, ฌ็อง มาเคนโก้, แยน ลาร์สเซ่น – เบโต้, เกราร์ด เดวโลเฟว

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 10 เกม แรกของซีซั่นได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการชนะได้ถึง 6 เกมด้วยกันต่างจากฝั่งผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ ที่ทำผลงานในช่วง 5 เกมหลังมานี้ยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอถึง 4 เกมและแพ้อีก 1เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งของทีมต้องบอกเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนส่วนราคาบอลเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่ต่อให้ 0.5และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางเจ้าถิ่นจะสามารถเปิดบ้านยำผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล