" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อิสตันบูล บูยูคเซ็ค VS อดาน่าฯ

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เจ้าถิ่น ที่โชว์ฟอร์มในช่วง5เกมหลังมานี้ได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่งด้วยการชนะได้ 4 เกมและแพ้อีก1เกม ส่วนความพร้อมของทีมในนัดนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวและเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้านจะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในแมตช์นี้ในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง สเตฟาโน่ โอกาก้า ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

วิเคราะห์

สภาพทีม อดาน่าฯ

อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ทีมเยือน ที่โชว์ฟอร์มในช่วง 10 เกมแรกของฤดูกาลได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกมและแพ้อีก 3 เกม ส่วนความพร้อมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บในเกมที่ผ่านมาสักรายเดียวจะมีแค่ทาง ดาวิด อาคินโตล่า ที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านและจะไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ ส่วนผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆก็ยังคงพร้อมลงสนามครบทุกรายดี

ผลงานล่าสุด อดาน่าฯ

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วง 5 เกมที่ผ่านมาได้ค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 3 เกมติดและอันดับตารางคะแนนในตอนนี้พวกเขาก็ได้ขึ้นมาอยู่ที่12ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกันด้วยการแพ้เพียง3เกมจากการลงฟาดแข้งไป10นัด และยังรั้งอันดับที่10ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้สูสีกันทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเยือน อดาน่า เดเมียร์สปอร์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างไม่ยากแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล