" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
มัลโม่ VS เชลซี

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 2

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม มัลโม่

เจ้าถิ่น มัลโม่ ที่ทำผลงานในบอลถ้วยรายการนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการลงฟาดแข้งไปแล้ว 3 เกมและได้แพ้รวดทั้ง 3เกม และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อ โยนาส คนุดเซ่น และ เฟลิกซ์ ไบโม่, โอล่า ตอยโวเน่น และ เพเทรียต ไซดิอู ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมลีกและคิดว่าคงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าทางเจ้าถิ่น มัลโม่ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยวาง2แดนหน้าอย่าง อันโตนิโอ โคลัค และ เวลโก้ บีร์มานเชวิช ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น มัลโม่ (3-5-2)

ผู้เล่น : โยฮัน ดาห์ลิน; เอริค ลาร์สสัน, อาเนล อาเหม็ดฮอดซิค, นิคลาส มอยซานเดอร์; โจ อิงเก้ เบอร์เก็ต, บองเก้ อินโนเซนต์, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น, เออร์ดัล ราคิป, โซเรน รี้คส์; อันโตนิโอ โคลัค, เวลโก้ บีร์มานเชวิช

ผลงานล่าสุด มัลโม่

สภาพทีม เชลซี

ทีมเยือน เชลซี ที่ครองเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ด้วยการชนะ 2 เกมและแพ้อีก 1เกม และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งาน ติโม แวร์เนอร์ กับ โรเมลู ลูกากู และ มาเตโอ โควาชิช ที่ทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนและคิดว่าคงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่ และได้คาดว่าทีมเยือน เชลซี จะใช้แผนบุกมาสู้ศึกในครั้งนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ รับหน้าที่ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รูดิเกอร์; รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์; ฮาคีม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย; ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เชลซี

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มัลโม่ ที่ทำผลงานใน 3 เกมของบอลถ้วยรายการนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆและยังไม่สามารถเก็บชัยชนะเกมและยังไม่เจอสักเกมเดียว ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน เชลซี ที่มีผลงานในรอบนี้ได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 2 เกมและแพ้อีก1เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทางทีมเยือน เชลซี ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนและเกมนี้ก็ได้เชื่อว่าทางทีมเยือนจะบุกมาคว้า3เกมในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล