" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
บราก้า VS ลูโดโกเรต์ส

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : บราก้า ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Braga

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บราก้า

เจ้าถิ่น บราก้า ที่ทำฟอร์มในช่วง3เกมแรกนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 2 เกมและแพ้อีก 1เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็สามารถบุกไปชนะทาง ลูโดโกเร็ตส์ มาได้ด้วยสกอร์ 0-1 และเกมนี้พวกเขาจะมีแค่ทาง นิโกลัส ไกตัน และ เวนแดร์ซอน กาเลโน่ ที่พวกเขาทั้งสองยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น บราก้า จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า, เปาลินโญ่ และ ฟราน เซร์คิโอ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บราก้า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาเธอุส ลีม่า – ฟาเบียโน่ โชซูเอ้ เดอ ซูซ่า ซิลวา, เปาโล โอลีเวยร่า, ดีโอโก้ เลยเต้, ฟรานซิสโก้ มูร่า – ลูกัส มีเนยโร่, อาลี มุสราตี, ฟาบิโอ มาร์ตินส์ – ฟรานซิสโก้ เลโอเนล ลีม่า ซิลวา มาชาโด้ ชีกินโญ่, อาเบล รูอีซ, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า

ผลงานล่าสุด บราก้า

วิเคราะห์

สภาพทีม ลูโดโกเรต์ส

ลูโดโกเร็ตส์ ที่โชว์ฟอร์มในช่วง3นัดแรกของศึกยูโรได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควรด้วยการยังเก็บชัยชนะยังไม่ได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอ 1เกมและแพ้อีก 2 เกม ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน พลาเมน อิลิเยฟ และ เคลาดิอู เคเซรู ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมลีกแล้วและคิดว่าคงไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ลูโดโกเร็ตส์ จะส่งทาง มาร์เซลินโญ่ ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ลูโดโกเร็ตส์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : คริสติยาน คาห์ลีน่า – เนวเซียโน่ เดอ เชซุส กุสเมา ชิชินโญ่, โชซูเอ้ ซา, อีกอร์ พลาสตุน, ชอร์ดาน อีโกโก้ – สเตฟาน บาดฌี, โคล้ด กอนซัลเวส – เบอร์นาร์ด เท็คเปเตย์, อเล็กซ์ ซานตาน่า, คีรีล เดสโปดอฟ – เปียรอส โซติริอู

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรต์ส

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บราก้า ที่โชว์ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรด้วยการเก็บชัยมาแล้ว 2 เกมติดและยังครองเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในขณะนี้ต่างจากทีมเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ด้วยการยังเก็บชัยชนะยังไม่ได้สักเกมเดียวด้วยการแพ้มาแล้ว2เกมติดต่อกับ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทางทีมเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ดูเหมือนว่าจะตกเป็นรองในเกมนี้เป็นอย่างมาก และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น บราก้า จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล