" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เซาแธมป์ตัน ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ที่โชว์ผลงานในช่วง10เกมแรกของฤดูกาลค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะเพียง 2 เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกมและเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะทาง วัตฟอร์ด มาได้ด้วยสกอร์ 0-1 และได้ขึ้นมาอยู่อันดับที่14ของตารางในตอนนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามา จะมีแค่ผู้บาดเจ็บหน้าเดิมที่ได้เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว

แผนการเล่น เซาท์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แยน เบดนาเร็ค, โมฮาเหม็ด ซาลิซู, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส – โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่, โอริออล โรเมอู, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, นาธาน เร้ดม่อนส์ – อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

ทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ทำผลงานในช่วง5เกมหลังสุดถือว่าย่ำแย่อย่างสุดในการชนะเพียง 1 และแพ้ถึง 4 เกมและเกมที่ผ่านมาก็ได้เปิดบ้านพ่านให้ทาง นิวคาสเซิ่ล มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 1-4 และเกมนี้พวกเขาจะต้องเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง จาค็อบ แรมซี่ย์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเกมที่ผ่านมาและคิดว่าคงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมที่ได้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของ เอซรี่ คอนซ่า จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เนื่องจากเจ้าตัวโดนใบแดงมาในเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าทางทีมเยือน แอสตัน วิลล่า จะนำทัพมาโดยระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมาเก็บชัยชนะเกมแรกในรอบไม่ชนะมา4เกมติดให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, อั๊กเซล ตวนเซเบ้, ไทโรน มิ้งส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็กกินน์, มาร์เวลัส นากัมบ้า – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เลออน ไบลี่ย์ – ออยลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่นิดหน่อยถึงแม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปชนะทาง วัตฟอร์ด มา0-1ก็ตาม ส่วนทางฝั่งทีมผู้มาเยือน แอสตัน วิลล่า ต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่แบบสุดๆด้วยการแพ้มาแล้ว4เกมติดต่อกัน แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางเจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล