" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 22:00 น.
ราคาบอล : เชลซี (-1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เจ้าถิ่น เชลซี ที่โชว์ผลงานในช่วง10เกมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะได้ถึง 8 เกมเสมอ1เกมและแพ้อีก1เกมและยังรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อแกนหลักอย่าง โรเมลู ลูกากู, มาเตโอ โควาริช, ติโม แวร์เนอร์ ที่พวกเขาทั้งสามรายได้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เชลซี จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 เพื่อหวังเก็บ3แต้มในบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ ม็องดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, จอร์จินโญ่, เบ็น ชิลเวลล์ – ฮาคิม ซิเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ทีมเยือน ที่โชว์ผลงานตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากด้วยการชนะได้เพียง1เกมเสมอ 4 เกม และแพ้อีก 5 เกมถึงแม้เกมล่าสุดพวกเขาจะชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 3-1 ก็ตามแต่พวกเขาก็ได้พ้นจากอันดับโซนตกชั้นอยู่ดี และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงา เดล สตีเฟนส์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอนถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันดี และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เบิร์นลีย์ จะใช้แผนมาสู้ศึกในเกมนี้ระบบ 4-4-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – แม็ตธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ค, ดไวจ์ท แม็กนีล – คริส วู้ด, มักเวลล์ กอร์เน่ต์

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เชลซี ที่ทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าร้อนแรงแบบสุดๆด้วยการเก็บชัยมาได้ถึง8เกมด้วยกัน ผิดจากฝั่งผู้มาเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่ทำผลงานในช่วง10เกมแรกของฤดูกาลได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง1เกมเท่านั้นและถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทางเจ้าถิ่น เชลซี ทำผลงานได้ดีกว่าและยังดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่นจะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือนได้อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล