" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าร้อนแรงแบบสุดๆด้วยการชนะ 6 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม และเกมที่ผ่านมาในลีกยังพาทีมบุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า มาได้ด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวถือว่านักเตะภายในทีมของพวกเขาพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช เดวิด มอยส์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1โดยส่ง Antonlo ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบน จอห์นสัน , อันเจโล่ อ็อกบอนน่า , เคิร์ต ซูม่า , อาร่อน เครสเวลล์ – ดีแคลน ไรซ์ , โทมัส ซูเช็ค – จาร็อด โบเว่น , ปาโบล ฟอร์นาลส์ , ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่มีเทรนเนอร์อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และยังพาทีมทำผลงานในช่วง10เกมในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และยังไม่มีทีมไหนปราบชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาบี เกอิต้า ที่ได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา นอกจากนั้นก็จะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาโดยระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , อิบราฮิมา โกนาเต้ , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ อัลกันตาร่า – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่แพ้ใครมา10เกมติดต่อด้วยการเก็บชัยไปได้ถึง 6 เกมและยังขึ้นมารั้งอันดับ3ของตารางในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขาต้องนำทัพบุกมาเยือนทางฝั่งเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันด้วยการชนะได้ถึง 6 เกมและเกมล่าสุดในลีกพวกเขาพึ่งจะบุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า มาได้ด้วยสกอร์ 1-4 แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถต้าน3กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ได้ในเกมนี้และจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนนอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล