" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS หนองบัวพิชญ เอฟซี

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 2

สนามแข่ง : ช้าง อารีน่า

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีผู้คุมทีมของ อาเลชังดรี กามา ที่พาทีมทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรในการชนะ 8 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม และเกมล่าสุดพวกเขาก็ได้บุกไปพลาดท่าแพ้ให้ทาง บีจีปทุม ยูไนเต็ด มา 1-0 ส่วนสภาพทีมในเกมที่พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรดรีกู ฌูนีโยร์ เปาลา ซิลวา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่และเกมนี้คิดว่าทาง อาเลชังดรี กามา จะวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยส่ง2แดนหน้าอย่าง ซามูแวล รอซา กงซัลวิส กับ ศุภชัย ใจเด็ด ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี

หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมเยือน ที่ทำผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดูดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกมจากการลงฟาดแข้งไป 10 นัด และเกมล่าสุดของพวกของก็ได้เปิดบ้านถล่ม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกราย

ผลงานล่าสุด หนองบัวพิชญ เอฟซี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ด้วยการชนะถึง 8 เกม จากการลงสนามไป 11 เกมและเกมนี้พวกเขาต้องเตรียมเปิดบ้านเจอกับน้องใหม่อย่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่ทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าน่ากลัวอยู่พอสมควรด้วยลงสนามไป 10 เกมพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ถึง 4 เกมด้วยกัน แต่ถ้าให้เทียบดูผลงานของทั้งสองทีมและศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ทำผลงานได้ดีกว่าและศักยภาพยังดีเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ปราสาทสายฟ้า จะสามารถถล่มทีมเยือน พญาไก่ชน ได้อย่างแน่นอนน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล