" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโร 2020 รอบคัดเลือก
ไอร์แลนด์ VS โปรตุเกส

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไอร์แลนด์

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ ที่ทำผลงานในช่วง 6 เกม ของรายการนี้ได้ถือว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆถึงแม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปเอาชนะทาง อาเซอร์ไบจาน มาได้ด้วยสกอร์ 3-0 ก็ตาม ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกรายและพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บและเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ จะวางหมากในระบบ 3-5-1-1 โดยส่ง คัลลั่ม โรบินสัน ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ไอร์แลนด์ (3-5-1-1)

ผู้เล่น : กาวิน บาซูนู – ซีมัส โคลแมน, เชน ดัฟฟี่, จอห์น อีแกน – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เจฟฟ์ เฮนดริค, จอช คัลเลน, เจย์สัน โมลัมบาย, เจมส์ แม็คคลีน – อลัน บราวน์ – คัลลั่ม โรบินสัน

ผลงานล่าสุด ไอร์แลนด์

วิเคราะห์

สภาพทีม โปรตุเกส

แฟร์นานโด ซานโต๊ส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม โปรตุเกส ที่พาทีมทำผลงานในรอบนี้ถือว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างสุดๆและเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม อาเซอร์ไบจาน มาได้อย่างขาดลอย 5-0 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ นูโน่ เมนเดส ที่เจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาและเกมนี้จะอดลงสนามช่วยทีม และเกมนี้คิดว่ากุนซือใหญ่ แฟร์นานโด ซานโต๊ส จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น โปรตุเกส (4-3-3)

ผู้เล่น : รุย ปาทริซิโอ ; ดิโอโก้ ดาโล่ต์, เปเป้, รูเบน ดิอาส, เจา กานเซโล่ ; บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจา ปาลินย่า, เจา มูตินโญ่ ; แบร์นาร์โด้ ซิลวา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดิโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไอร์แลนด์ ที่หมดสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปของรายการนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยในการเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากการลงแข่งไป 7 เกม และเกมนี้พวกเขาต้องเตียมเปิดบ้านเจอกับรองจ่าฝูงอย่าง โปรตุเกส ที่ทำผลงานในรอบนี้ได้ยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 5 เกมจาการลงสนามไป 6 นัด แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทางฝั่งทีมเยือน โปรตุเกส ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน โปรตุเกส จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล