" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
ฮังการี่ VS ซานมารีโน่

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ฮังการี่ ต่อ 4

สนามแข่ง : Puskás Aréna

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฮังการี่

เจ้าถิ่น ฮังการี่ ภายใต้การรับงานของโค้ช มาร์โก รอสซี ที่พาทีมชาติ ฮังการี่ ในเกมล่าสุดบุกไปเจ๊าทีมใหญ่อย่าง อังกฤษ มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 และทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือผู้เล่นที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านสักรายเดียวถือว่าโค้ช มาร์โก รอสซี จัดเรียกตัวผู้เล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช มาร์โก รอสซี จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี

แผนการเล่น ฮังการี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – อัตติล่า ซาไล, วิลลี่ ออร์บาน, เอ็นเดร บ็อตก้า – โลอิค เนโก้, โซลต์ นากี้, อันดราส เชเฟอร์, ลาสโล ไคลน์ไฮส์เลอร์ – โดมินิค โซบอสซ์ไล, ซาโบลส์ โชน – โรลันด์ ซัลไล

ผลงานล่าสุด ฮังการี่

วิเคราะห์

สภาพทีม ซานมารีโน่

ทีมเยือน ซานมารีโน่ ทำผลงานในรอบนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่มอยู่ในขณะนี้และยังไม่มีคะแนนสักคะแนนในการแพ้มา 8 เกมรวด ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นที่ติดโทษแบนสักรายเดียวถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกคน และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน ซานมาริโน่ จะใช้แผนการเล่นในเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 คิดว่าจะจัดผู้เล่นที่ดีลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง

แผนการเล่น ซาน มารีโน่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอเลีย เบเนเด็ตตินี่ – มานูเอล บาตติสตินี่, ฟิลิปโป้ ฟาบบรี้, ดานเต้ รอสซี่, อันเดรีย กรานโดนี่ – อเลสซานโดร โกลินุชชี่, มาร์เซลโล่ มูลาโรนี่ – ฟาบิโอ โตมาสซินี่, อดอลโฟ เฮิร์ช, มีร์โก ปาลาซซี่ – นิโกล่า นานนี่

ผลงานล่าสุด ซานมารีโน่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฮังการี่ ที่ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนี้ถือว่าค่อนข้างดีระดับหนึ่งด้วยการชนะได้ถึง 3 เกม จากการลงฟาดแข้งไป 8 นัด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ซานมารีโน่ ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่สุดเพราะพวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้สักเกมเดียว ด้วยการลงฟาดแข้งไป 8 นัดและยังได้แพ้รวดทั้ง 8 เกมถือว่าเป็นการล้มเหลวของพวกเขาในรอบหลายปี ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเข้าถิ่น ฮังการี่ ที่ต่อให้ถึง3ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันต่างกัน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ฮังการี่ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล