" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
ฝรั่งเศส VS คาซัคสถาน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 3

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ที่ทำผลงานในบอลโลก โซนยุโรป ในครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างดูดีอยู่พอสมควรด้วยการยังไม่แพ้ใครในรายการนี้ในช่วง 6 เกม ในการชนะ 3 เกม และเสมอ 3 เกม และยังขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้อีกด้วย และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ปอล ปอกบา, เพรสแนล คิมเพมเบ้ ที่ทั้งคู่ได้กอดคอกันเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อยจนไม่สามารถมาช่วยทีมในครั้งนี้ได้

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส; ชูลส์ กุนเด้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูก้า แอร์กน็องเดซ; เบนจามิน ปาวาร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อาเดรียน ราบิโอต์, เตโอ แอร์กน็องเดซ; อองตวน กริซมันน์; คาริม เบนเซม่า, คิเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์

สภาพทีม คาซัคสถาน

ทีมเยือน คาซัคสถาน ทำผลงานในช่วง 7 เกมของรอบนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากด้วยเสมอ 3 เกม และแพ้ถึง 4 เกม และยังอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ และเกมล่าสุดของพวกเขาก็ได้เปิดบ้านแพ้ต่อทาง ฟินแลนด์ มาด้วยสกอร์ 0-2 และแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน Yan Vorogovskiy กับ บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ เพราะทั้งสองได้โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้ทั้งสองจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้

แผนการเล่น คาซัคสถาน (3-5-2)

ผู้เล่น : สตาส โปคาติลอฟ; อเล็กซานเดอร์ มาร็อคกิ้น, นูราลี่ อาลิป, เซอร์เก มาลี่; มารัต บิสตรอฟ, อาสกัต ทากิเบอร์เก้น, อิสลัมเบ็ค คูอัต, วลาดิสลาฟ วาสซิลิเยฟ, มัคซัต ไทเคนอฟ; อาร์ตูร์ ชูเชนาเชฟ, อาซัต นูกาลิเยฟ

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ที่มีผลงานในช่วง 6 เกม แรกของรายการนี้ถือว่าดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 3 เกมและยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน คาซัคสถาน ที่ยังเก็บชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียวด้วยการแพ้ถึง 4 เกมจากการลงฟาดแข้งไป 7 เกมและยังอยู่บ๊วยของกลุ่มในตอนนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของสองทีมและศักยภาพของสองทีมต้องบอกเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ฝรั่งเศส ทำผลงานให้ดีกว่าและยังดูเหนือกว่าอย่างพอสมควร และเกมนี้ก็บอกเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ฝรั่งเศส จะสามารถเปิดบ้านคว้า3แต้มในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล