" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
อาร์เมเนีย VS เยอรมนี

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เมเนีย

อาร์เมเนีย เจ้าถิ่น ที่ฟอร์มในตอนนี้ถือว่าพวกเขาด็อปลงไปอยู่พอสมควรและเกมที่ผ่านมาของพวกเขาก็ได้เปิดบ้านพ่ายให้ทาง มาซิโดเนียเหนือ อย่างขาดลอย 0-5 และทำให้พวกเขาได้หล่นมาอยู่อันดับ4ของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง และยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว

แผนการเล่น อาร์เมเนีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : ดาวิด ยูร์เชนโก้ – ดาวิต เตอร์เตอร์ยาน, วาราซดัต ฮาโรยาน, ตารอน วอสคานยาน, คาโม ฮอฟฮานนิสยาน – ติกราน บาร์เซ็กห์ยาน, ซาโลมอน อูโด, โคห์เรน บายรามยาน – เฮนริคห์ มคิห์ตาร์ยาน – ซาร์กิส อาดัมยาน, นอร์เบอร์โต้ บริอาสโก้

ผลงานล่าสุด อาร์เมเนีย

วิเคราะห์

สภาพทีม เยอรมนี

ทีมเยือน เยอรมนี ที่ทำผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างสุดๆด้วยการชนะทาง ลิกเตนสไตน์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 9-0 ในเกมที่ผ่านมา และเกมนี้พวกเขาจะไม่มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ได้มีการติดโทษแบนในเกมที่ผ่านมา และได้ขอถอนตัวกลับทีมต้นสังกัดไปอย่างเรียบร้อย และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน เยอรมนี จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น เยอรมัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แบร์นด์ เลโน่ – โยนาส ฮอฟมันน์, มัตเธียส กินเตอร์, ธิโล เคห์เรอร์, ดาวิด รอม – ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – ริดเดิ้ล บาคู, ยูเลี่ยน บรันด์, ลูคัส เมชา – เควิน โฟลลันด์

ผลงานล่าสุด เยอรมนี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อาร์เมเนีย เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างไม่ดีอยู่พอตัวในการชนะได้เพียง 3 เกม จากการลงแข่งไป 9 นัด และเกมนี้พวกเขาต้องเตรียมเปิดบ้านดวลกับจ่าฝูงอย่าง เยอรมนี ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงอย่างสุดๆเพราะพวกเขาเก็บชัยมาได้ถึง8เกมจากการลงแข่งไป9นัด ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทาง เยอรมนี ที่ต่อให้ถึง3ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางทีมเยือน เยอรมนี จะบุกไปถล่มเจ้าถิ่น อาร์เมเนีย คาบ้านได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล