" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
แอลเบเนีย VS อันดอร์ร่า

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : แอลเบเนีย ต่อ 2

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แอลเบเนีย

เจ้าถิ่น แอลเบเนีย ที่มีกุนซือใหญ่อย่าง ไมเคิล โอนีล เกมนี้จะอดใช้งานทางด้าน เบร๊าต ฌิมซิตี้, อาเมียร์ อับราชี่ กับ ฟลอเรียน คัมเบรี่ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บจนทำให้เกมนี้พวกเขาคงไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น แอลเบเนีย จะเตรียมจัดทัพในระบบ 5-4-1 โดยส่ง เนดิม บายรามี่ คอยเติมเกมรุกให้สองแดนหน้าอย่าง โซคอล ซิคาลเลชี่ กับ อาร์มันโด้ โบรย่า จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น แอลเบเนีย (5-4-1)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า; เอลเซอิด ฮูซาย, คาสตริอ็อตต์ แดร์มาคู, เอเนีย มิไฮ, เฟรเดริก เวเซลี่, เอร์เมียร์ เลนยานี่; มีร์โต้ อูซูนี่, กาซิม ลาซี่, อิลเบอร์ รามาดานี่, เนดิม ไบรามี่; เบคิม บาลาย

ผลงานล่าสุด แอลเบเนีย

วิเคราะห์

สภาพทีม อันดอร์ร่า

ทีมเยือน อันดอร์ร่า ที่ทำผลงานในรายการนี้ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวังอย่างมากๆด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง 2 เกมจากการลงสนาม 9 นัด ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นทุกรายยังอยู่ครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีผู้เล่นที่ขอถอนชื่อกลับทีมต้นสังกัดสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน อันดอร์ร่า จะนำทัพมาโดยระบบ 4-4-2 โดยวาง ชุส รูบิโอ, มาร์ก การ์เซีย และ โยอาน แซร์วอส คุมแดนกลางในเกมนี้

แผนการเล่น อันดอร์ร่า (4-4-2)

ผู้เล่น : โจเซฟ โกเมซ; มอย ซาน นิโคลัส, แม็กซ์ โยเวร่า, อัลเบิร์ต อลาเวดร้า, โจน เซอร์วอส; อเล็กซ์ มาร์ติเนซ, มาร์โช่ วิเอร่า, ลูโดวิค เคลเมนเต้, ยอร์ดี้ อลาเอซ; อัลเบิร์ต โรซาส, มาร์ค ปูโยล

ผลงานล่าสุด อันดอร์ร่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอลเบเนีย ที่ช่วงนี้กำลังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาด้วยยังไม่แพ้ใครมาตลอด4เกมแบ่งเป็นชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม แต่ก็ไม่ช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบในรายการนี้อยู่ดี ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อันดอร์ร่า ที่ทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าไม่ค่อยจะสู้ดีนักในการเก็บชัยมาได้เพียง2เกมเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีทั้งคู่และถ้าให้ฟังธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเจ้าถิ่น แอลเบเนีย จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล