" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
มอนเตเนโกร VS ตุรกี

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ตุรกี ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มอนเตเนโกร

เจ้าถิ่น มอนเตเนโกร ที่ทำผลงานในรอบนี้ถือว่าน่าผิดหวังอยู่พอสมควร ด้วยการเก็บได้เพียง 12 คะแนน จากการลงสนาม 9 เกมและได้หมดสิทธิ์ลุ้นผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บสักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น มอนเตเนโกร จะจัดทัพมาโดยระบบ 5-4-1 โดยส่ง ยูรอส ยอร์เยวิช ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น มอนเตเนโกร (5-4-1)

ผู้เล่น : มาร์ติย่า ซาร์กิช – มาร์โก วุคเซวิช, อิกอร์ วูยาซิช, สเตฟาน ซาวิช,ซาร์โก้ โตมาเซวิช, ริสโต้ ราดูโนวิช – วลาดิเมียร์ โยโควิช, มาร์โก ยานโควิช, เซอัด ฮัควาบาโนวิช, มิลูติน ออสมายิช – ยูรอส ยอร์เยวิช

ผลงานล่าสุด มอนเตเนโกร

วิเคราะห์

สภาพทีม ตุรกี

ทีมเยือน ตุรกี ที่มีเฮดโค้ชอย่าง สเตฟาน คุนท์ซ แมตช์นี้พวกเขาจะได้ตัว ยูซุฟ ยาซิชี่ มิดฟิลด์ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาใช้งานหลังเจ้าตัวได้พ้นจากโทษแบน และเกมนี้คาดว่าโค้ช สเตฟาน คุนท์ซ จะยึดผู้เล่นชุดเดิมในเกมที่เปิดบ้านถล่ม ยิบรอลตาร์ อย่างขาดลอย 6-0 เอามาลงสนามในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บนั้นพวกเขายังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีผู้เล่นที่เจ็บสักราย และเกมนี้คาดว่าโค้ช สเตฟาน คุนท์ซ จะส่ง บูรัค ยิลมาซ ยืนเป้าจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ตุรกี (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, ชากลาร์ โซยุนชู, เมริห์ เดมิรัล, คาเนร์ เออร์กิน – ออร์คุน ค็อคชู, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู – เคนาน คารามาน, ฮาลิล เดร์วิโซกลู, มูฮัมเหม็ด เคเร็ม อักตูร์โคกลู – บูรัค ยิลมาซ

ผลงานล่าสุด ตุรกี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ตุรกี ที่ต้องการ 3 คะแนนในเกมนี้เป็นอย่างมากเพื่อต้องการคว้าตั๋วเพลย์ออฟในเกมนี้ให้ได้ และเกมนี้ถือว่าพวกเขาไม่ค่อยเจองานหนักสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเจ้าถิ่น มอนเตเนโกร ที่พวกเขาได้หมดสิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยมี12คะแนนจากการลงฟาดแข้ง 9 เกม และทำให้พวกเขามีคะแนนไม่พอสำหรับการแย่งตั๋วเพลย์ออฟในครั้งนี้ แต่เกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มอนเตเนโกร คงไม่อ่อนให้อย่างแน่นอน แต่ถ้าเทียบดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทางฝั่งทีมเยือน ตุรกี ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางฝั่งทีมเยือน ตุรกี จะสามารถบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล