" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด บราซิล เซเรีย เอ
สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ VS บาเฮีย

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 07.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนาม : อิตายปาว่า อารีน่า แปร์นัมบูโก้

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ภายใต้การดูแลของโค้ช กุสตาโว่ ฟลอเรนติน ที่พาทีมปราบชัยมาถึง4เกมจากการลงฟาดแข้ง5เกม และยังรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มี นิลตัน แดนหน้าตัวความหวังของทีมที่ได้มีอาการบาดเจ็บจนทำให้เกมนี้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีม ส่วนรายของ ราฟาเอล กับ เอเวรัลโด้ ที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมาสองเกมแล้วและเกมนี้พวกเขาต้องได้เช็คอาการว่าจะฟิตสมบูรณ์หรือไม่

แผนการเล่น สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาอิลซอน เตโนรีโอ โดส ซานโตส – เอแวร์ตอน ดีโอเจเนส ดา ซิลวา, ราฟาเอล ธีเอเร่, โชเซ่ ซาบีโน่, ฟรานซิสโก้ อัลเวส ดา ซิลวา เนโต้ ชีโก้ – โชเซ่ เวลีซอน, มาร์กอส อันโตนิโอ อัลเมยด้า ซิลวา มาร์เกา – ซานติอาโก้ เตรเยซ, กุสตาโว่ ซิลวา เดอ โอลีเวยร่า, เลอันโดร บาร์เซีย – มิกาเอล ฟีลีเป้ วีอาน่า เดอ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเฮีย

บาเฮีย ทีมเยือน ที่เพิ่งจะแพ้ให้ทาง ฟลาเมงโก้ มาด้วยสกอร์ 0-3 ในรอบ5เกมที่ลงสนามมานี้ แต่เกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้ทาง พาทริค เด ลุคก้า มิดฟิลด์ ที่พ้นโทษแบนกลับมา จึงจะเหลือแค่ โชนาส ที่ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บาเฮีย จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง3แดนหน้าอย่าง ไร นาสซิเมนโต้, จิลแบร์โต้ และ มายค่อน ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น บาเฮีย (4-3-3)

ผู้เล่น : ดักลาส ฟรีดริช – นีโน่ ปาไรบา, ลูกัส ฟอนเซก้า, โชเซ่ การ์ลอส แฟร์เรยร่า จูเนียร์ จูนินโญ่, โจวานนี่ พัลเมียรี่ โดส ซานโตส – ฟลาวิโอ เมเดยโรส ดา ซิลวา, เกรกอเร่ ซิลวา, อาเลฮานโดร เกร์ร่า – อาร์ตูร์ วิคตอร์ กีมาราเอส, จิลแบร์โต้ โอลิเวยร่า ซูซ่า จูเนียร์, โชเซ่ เอลแบร์ ปีเมนเตล ดา ซิลวา

ผลงานล่าสุด บาเฮีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ที่ผลงานในช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการแพ้มาถึง4เกมจากการลงสนาม5นัด และเกมนี้พวกเขาก็ได้เจอกับงานหินเลยก็ว่าได้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเฮีย ที่เพิ่งจะแพ้เกมแรกในช่วง5เกมหลังมานี้ถือว่าผลงานของเขายังดูเหนือกว่าทีมเจ้าถิ่น สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ มาก ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน บาเฮีย ที่บุกมาต่อให้ถึง1ลูกและแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันต่าง และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางทีมเยือน บาเฮีย จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล