" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS ลีลล์

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : โมนาโก ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stade Louis II

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าถิ่น โมนาโก ที่มีกุนซือใหญ่อย่าง นิโก้ โควัช คุมทีมอยู่ตอนนี้และเกมนี้จะไม่มีผู้เล่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ เบอนัวต์ บาเดียชิเล่ ที่ทั้งคู่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนจนทำให้เกมนี้ทั้งคู่จะอดซวดลงสนามช่วยทีม ส่วนรายของ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เช่นเดียวกันเพราะเจ้าตัวได้ติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่น โมนาโก จะวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เควิน โฟลลันด์ กับ วิสซัม เบนเยดเดอร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล – รูเบน อกูลาร์, กิลยาร์โม่ มาริปาน, เบโนอิท บาเดียไช, อิสมาอิล ยาคอบส์ – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ยูซุฟ โฟฟาน่า, ออเลเรียน ทัชมานี่, เกลสัน มาร์ตินส์ – วิสซัม เบน เยดเดอร์, โซเฟียเน่ ดิยอป

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

ลีดส์ ทีมเยือน ที่เกมล่าสุดได้เปิดบ้านเจ๊ากับ อองเซ่ร์ มา 1-1 และเกมนี้พวกเขาต้องได้รอดูอาการของ โจนาธาน ดาวิด ที่เจ้าตัวได้เจ็บตั้งแต่ไปช่วยทีมชาติและเกมนี้คาดว่าคงจะหายละจะมีชื่อติดใน11ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นตัวเจ็บในเกมนี้ก็จะมีเพียง สเวน บ็อตมัน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และคิดว่าเกมนี้คงไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน ลีลส์ จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง ดาวิด กับ บูรัค ยิลมาซ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ลีลล์ (4-4-2)

ผู้เล่น : อีโว่ เกอร์บี้ – เมเหม็ด เซลิค, โชเซ่ ฟอนเต้, ธีอาโก้ ดาโล่, เรนิลโด้ – นานิตาโม่ โคเน่, เรนาโต้ ซานเชส, เบนจามัน อังเดร, โจนาธาน แบมบ้า – บูรัค ยิลมาซ, โจนาธาน เดวิด

 

ผลงานล่าสุด ลีลล์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ที่ลงสนามไปแล้ว 13 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 5 เกมและยังรั้งอันดับ11ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลีลส์ แชมป์เก่าที่ลงแข่งไปแล้ว13เกมชนะได้เพียง 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 5 เกมและรั้งอันดับ12ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าทั้งสองทีมจะไม่สามารถทำอะไรกันได้และจะแบ่งกันไปทีมละ1คะแนนอย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล