" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ลาซิโอ VS ยูเวนตุส

วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม ซาแลร์นิตาน่า มาด้วยสกอร์ 3-0 และทำให้พวกเขาขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางในตอนนี้ และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง ชีโร อิมโมบีเล ที่ได้มีอาการบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าคงไม่มีปัญหากับทีมอย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : เปเป้ เรน่า – มานูเอล ลาซซารี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลเซอิด ฮีซาย – เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, เปโดร โรดรีเกซ, มัตเตีย ซาคชานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมเยือน ยูเวนตุส ที่มีโค้ชใหญ่อย่าง มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี คุมทีมอยู่ในขณะนี้และยังพาทีมทำผลงานในช่วง4เกมหลังสุดในลีกมานี้ถือว่าค่อนข้างไม่ค่อยดีอย่างมากด้วยการชนะได้เพียง 1 เกม เสมอ 1เกม และแพ้ 2 เกมถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอยู่พอสมควร และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาผู้เล่นตัวหลักถึง3รายนำโดย มัตเตีย เด ชีโย่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, จอร์โจ กีเอลลีนี ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติและคิดว่าเกมนี้พวกเขาเสียหายอยู่พอสมควร และเกมนี้คิดว่ากุนซือ มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี จะใช้แผนสู้ศึกในระบบ 4-4-2 ในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-4-2)

ผู้เล่น : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – ดานีโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, ลูก้า เปลเลกรินี่ – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, อัลบาโร่ โมราต้า

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ที่มีผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมอยู่พอสมควรและเกมล่าสุดก็ได้เปิดบ้านถล่ม ซาแลร์นิตาน่า มา 3-0 ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน ยูเวนตุส ที่มีดีกรีแชมป์ 6 สมัยติดต่อกัน แต่ช่วงฤดูกาลนี้พวกเขานั้นทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง5เกมจากการลงฟาดแข้ง12เกม ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางทีมเยือน ยูเวนตุส ที่ต่อให้ 0.5 แนะนำให้เล่นฝ่ายรองจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ลาซิโอ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทีมเยือน ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล