" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีกา สเปน
กรานาด้า VS เรอัล มาดริด

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 22.15 น

ราคาบอล : กรานาด้า (+1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วง5เกมหลังมานี้ถือว่าค่อนข้างยังดูไม่เข้าทรงสักเท่าไหร่ด้วยการเก็บชัยมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 2 เกม และแพ้ 1เกม และเกมที่แล้วก็ได้บุกไปพ่ายให้ทาง เอสปันญ่อล มา 2-0 และเกมนี้พวกเขาจะต้องไร้เงาของ โดมิงโกส ดูอาร์ต ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนอยู่จนทำให้เกมนี้เจ้าตัวต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น กรานาด้า จะเตรียมใช้แผนการเล่นในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น กรานาด้า (4-4-2)

ผู้เล่น : หลุยส์ มักซิมิอาโน่ – ซานติอาโก้ อารีอาส, บิคตอร์ ดิอาซ, หลุยส์ อับราม, การ์ลอส เนบา – รูเบน โรชิน่า, มอนชู, อังเคล มอนเตโร่, ดาร์วิน มาร์ชิส – หลุยส์ ซัวเรซ, คาร์ลอส บักก้า

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะ ราโยบาเยกาโน่ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมในทีมในเกมนี้จะไร้เงา2ผู้เล่นอย่าง ดานี่ เซบายอส, แกเร็ท เบล ที่ทั้งสองได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นภายในทีมรายอื่นๆคงยังคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกรายดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะนำทีมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส – โรดริโก้ โกเอส, วีนิซิอุซ จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น กรานาด้า ที่ฟอร์มในช่วงนี้ของพวกเขายังดูไม่ค่อยเข้าทรงสักเท่าไร่และเกมนี้พวกเขาต้องเจอกับงานที่ยากอีก1เกมเพราะต้องเตรียมเปิดบ้านเจอกับทีมรองจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ที่ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ถือว่าร้อนแรงเลยทีเดียวและเกมนี้พวกเขาก็หวังจะบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ให้ได้เพื่อหวังขึ้นไปแย่งจ่าฝูงคืนมา ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่บุกมาต่อให้ 1 ลูกและแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุดเพราะศักยภาพทีมมันห่างกันอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด จะสามารถบุกมาถล่มเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล