" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS เอ็มโปลี

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวโรน่า

เจ้าถิ่น เวโรน่า ที่เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเจ๊ากับ นาโปลี มาด้วยสกอร์ 1-1 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อ จีอันลูกา ฟราบอตตา, อิวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้เกมนี้พวกเขาไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนรายของ ดาเนียล เบสซา กับ นิคอลา คาลินิช เกมนี้พวกเขาทั้งสองรายจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เพราะทั้งสองรายได้มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวโรน่า จะวางหมากในระบบ 3-4-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โคราย กุนเธอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาดริย็อง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, นิโคโล คาเซล – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม เอ็มโปลี

ทีมเยือน เอ็มโปลี ที่ทำผลงานในช่วง5เกมหลังค่อนข้างดูกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควรในการชนะ 2 เสมอ 1และแพ้อีก 2 เกม และเกมที่แล้วของพวกเขาก็ได้เสมอกับ เจนัว อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกคนดีและยังไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือว่าผู้เล่นที่โดนใบแดงสักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เอ็มโปลี จะนำทัพมาในระบบ 4-3-2-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอ็มโปลี (4-3-2-1)

ผู้เล่น : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, มัตเตีย วิติ, ริคคาร์โด้ มาร์คิสซ่า – ซีมอน ชูร์กอฟสกี้, ซามูเอเล่ ริชชี่, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – เลียม เฮนเดอร์สัน, อันเดรีย ปินามอนติ – เฟเดอริโก ดิ ฟรานเชสโก้

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวโรน่า ที่ลงแข่งไปแล้ว12เกมชนะได้ 4 เสมออีก 4 และแพ้ 4 เกมรั้งอันดับเก็บได้16คะแนนรั้งอันดับ 10ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ที่ลงสนามไปแล้ว12เกมเก็บชัยมาได้ 5 เกม เสมอ 1 และแพ้ 6 เกม มี16คะแนนรั้งอันดับ11ของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มของเจ้าถิ่นและทีมเยือนถือว่าโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างฝืดทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เวโรน่า จะเป็นฝ่ายที่เปิดบ้านเฉือนชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล