" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
โมนาโก VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าถิ่น โมนาโก เกมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดบ้านเจ๊ากับทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน เบอนัว บาดียาชีล มูคินายี,เซสก์ ฟาเบรกัส, แอลียต มาตาโซ ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โมนาโก จะวางหมากมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-4-2)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – รูเบน อากีลาร์, กีเยร์โม่ มารีปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ไคโอ เอ็นริเก้ – เกลสัน มาร์ตินส์, ยูสซุฟ โฟฟาน่า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เควิน โฟลลันด์, วิสซาม เบน เยดแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่ทำผลงานในรายการนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอตัวในการชนะได้ 1 เกม เสมอ 3 เกม จากการลงฟาดแข้ง 4 เกม และเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเจ๊ากับทาง สตวร์มกราซ มาด้วยสกอร์ 1-1 และเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทาง Igor Zubeldia ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด จะนำทัพมาโดยระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อเล็กซ์ เรมิโร่ – โฆเซบา ซัลดูอา, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, อายเอน มูนญอซ – มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – อั๊ดนาน ยานูไซ, ดาบิด ซิลบา, มิเกล โอยาซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซัค

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ที่ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการยังไม่แพ้ใครมา4เกมติดในการชนะ 2 เสมอ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้เพียง1เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูตัดสินเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โมนาโก ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น โมนาโก จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล