" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฮอลแลนด์ พรีเมียร์
ไนจ์เมเก้น VS คัมบูร์

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : ไนจ์เมเก้น ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไนจ์เมเก้น

ไนจ์เมเก้น เจ้าถิ่น ที่ทำผลงาน5เกมหลังสุดรวมทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใครมาได้สักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เกม และเสมอ 2 เกม ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อ มาเธียส เดอ วูล์ฟ, มิคเกล ดูเอลุนด์, Rens Ven Eijden ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บจนทำให้พวกเขาไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ไนจ์เมเก้น จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวัง3แต้มในบ้านให้ได้

แผนการเล่น ไนจ์เมเก้น (4-3-3)

ผู้เล่น : มัทไธส์ บรานเดอร์ฮอร์สท์ – บาร์ท ฟาน รอย, อีบัน มาร์เกซ, คาส โอเดนธาล, ซูฟฟียาน เอล คารูอานี่ – เอ็ดการ์ บาร์เรโต้, ลาสส์ โชน, ยอร์ดี้ บรุน – โจนาธาน โอกีต้า, อาลี อัคมาน, มักนุส มัตส์สัน

ผลงานล่าสุด ไนจ์เมเก้น

วิเคราะห์

สภาพทีม คัมบูร์

คัมบูร์ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วง4เกมหลังสุดรวมทุกรายการต้องบอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดมาทั้ง4เกม และเกมล่าสุดก็ได้เปิดบ้านเอาชนะทาง อูเทร็คท์ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกพร้อมที่จะลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บสักรายเดียว

แผนการเล่น คัมบูร์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : ซอนนี่ สเตเฟ่นส์ – โด๊ค ชมิดท์, คัลวิ่น แม็ค-อินทอช, เอริก ชูเท่น, อเล็กซ์ บันกูร่า – มีส์ โฮเดมาเกอร์ส – ดาวิด ซามบีสซ่า, เจมี่ เจค็อบส์, มิตเชล เพาลิสเซ่น, อีสซ่า คัลล่อน – โรเบิร์ตส์ อูลดรีคีส

ผลงานล่าสุด คัมบูร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ไนจ์เมเก้น เจ้าถิ่น ที่ลงสนามไปแล้ว13เกมชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 4 และแพ้อีก 4 เกม มี 19 คะแนนรั้งอันดับที่8ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คัมบูร์ ที่ลงฟาดแข้งไปแล้ว13เกมเก็บชัยมาได้ 7 เกม และแพ้อีก 6 เกม มี21คะแนนรั้งอันดับ7ของตารางในขณะนี้ ส่วนราคาบอลเปิดอยู่ที่เสมอและแนะนำให้พิจารณาให้เลือกเชียร์เอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ไนจ์เมเก้น จะเป็นฝ่ายที่จะเอาชนะในเกมนี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล