" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ไบรท์ตัน

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ที่ผลงานในช่วง5เกมหลังสุดพวกเขายังเก็บชัยมาไม่ได้สักเกมเดียวแบ่งเป็นเสมอ3เกมและแพ้อีก2เกม และเกมล่าสุดก็ได้บุกไปพ่ายให้ทาง แอสตัน วิลล่า มา 2-0 และเกมนี้ทีมยังมาเสียผู้เล่นถึง3รายอย่าง อีน็อค เอ็มเวปู, สตีเวน อัลซาเต, แดนนี่ เวลเบ็ค ที่พวกเขาได้มีอาการบาดเจ็บคงทำให้นั่งอยู่ข้างสนามดูเพื่อนเล่น และเกมนี้คิดว่าทางเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โรเบิร์ต ซานเชซ – โจเอล เวลท์แมน, เลวิส ดังค์, เชน ดัฟฟี่, มาร์ค คูคูเรลล่า – อดัม ลัลลาน่า, ยเวส บิสซูม่า – ซอลลี่ มาร์ช, เลอันโดร ทรอสซาร์, ทาริก แลมป์เตย์ – นีออล มาวเปย์

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มในตอนนี้ถือว่ายังดูกระท่อนกระแท่นอยู่ตามเคยและแมตช์ที่แล้วก็ได้บุกไปแพ้ให้ทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา 2-1 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาได้มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่2รายนำโดย แพทริค แบมฟอร์ด กับ โรดริโก้ โมเรโน่ นอกจากนั้นก็ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คาดว่าทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด จะนำทีมมาในระบบ 3-5-1-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลีดส์ (3-5-1-1)

ผู้เล่น : เอียน เมซิลเออร์ – ดีเอโก้ ยอร์เรนเต้, คาลวิน ฟิลิปป์ส, เลียม คูเปอร์ – ราฟินญ่า, สจ๊วต ดัลลัส, ปาสกาล สตูอิค, เมทีอัส คลิซ, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ – ดาเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ที่ฟอร์มในตอนนี้ของพวกเขาด็อปลงไปอย่างดื้อๆเพราะไม่ชนะใครมาแล้ว8เกมติดต่อและทำให้พวกเขาได้หล่นมาอยู่อันดับ 9 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟอร์มของพวกเขาก็ไม่ดีเช่นเดียวกันเพราะ5เกมหลังสุดมานี้พวกเขาเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานยังไม่ค่อยจะดีทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ไบรท์ตัน จะเป็นฝ่ายเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล