" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงค์ และเกมล่าสุดพาทีมบุกไปเจ๊ากับ นิวคาสเซิ่ล มาอย่างสุดมันส์ 3-3 และเกมนี้โค้ช โธมัส แฟรงค์ จะไม่ได้ใช้งาน มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, แมดส์ เบ็ค โซเรนเซน ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่และคิดว่าพวกเขาคงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด จะวางแผนในเกมนี้ระบบ 3-5-2 เพื่อหวังจะเก็บ3คะแนนในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2)

ผู้เล่น : อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – อีธาน พินน็อค , พอนตุส ยานส์สัน , แมดส์ โรสเลฟ – เซร์จี้ กานอส , คริสเตียน นอร์การ์ด , วิตาลี่ จาเนลท์ , แฟรงค์ ออนเยก้า , ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มบูโม , อิวาน โทนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

ทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน เกมล่าสุดทีมได้บุกไปแพ้ให้ทางทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างขาดลอย 3-0 ส่วนความพร้อมในเกมทีมจะไม่มี อังแดร ฟือลีปือ ตาวารึช โกมึช, อับดูลาย ดูกูเร่, ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน, เดมาไร เกรย์ ที่ทั้ง4รายได้มีอาการเจ็บอยู่ ส่วนอีกสองรายอย่าง เมสัน โฮลเกต กับ ริชาร์ลิสัน สองรายนี้จะไม่มีชื่อในเกมนี้เพราะพวกเขาได้โดนใบแดงในเกมนี้ที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะเตรียมนำทีมมาในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง ซาโลมอน รอนดอน ยืนหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน , เบน ก็อดฟรี่ย์ , ไมเคิล คีน , ลูก้าส์ ดีญ – แอนดรอส ทาวเซ่น , อัลลัน , อับดูลาย ดูกูเร่ , อเล็กซ์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์ – ซาโลมอน รอนดอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ที่ลงแข่งไปแล้ว12เกม ชนะ 3 เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี13คะแนนรั้งอันดับ14ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ลงสนามไปแล้ว 12 เกม ชนะ 4 เสมอ 3 เกมและแพ้อีก5เกม เก็บได้15คะแนนอยู่อันดับที่11ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานยังไม่เข้าทรงทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล