" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด สวีเดน ออลสเวนส์คาน
มอลล์บี้ VS โอเรโบร

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : มอลล์บี้ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Strandvallen

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม มอลล์บี้

มอลล์บี้ เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่าค่อนข้างพอใช้ในระดับหนึ่งและเกมล่าสุดก็ได้บุกไปชนะทาง ลออสเตอร์ซุนด์ส มา 0-2 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง วิคเตอร์ กุสตาฟส์สัน กับ อดัม ปีเตอร์สสัน ที่ยังมีอาการเจ็บอยู่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น มอลล์บี้ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวางอามีน ซาร์, มามูดู โมโร และ ยาค็อบ เบิร์กสตรอม

ผลงานล่าสุด มอลล์บี้

วิเคราะห์

สภาพทีม โอเรโบร

โอเรโบร ทีมเยือน ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆด้วยการจมอยู่3อันดับสุดท้ายของตารางในตอนนี้ และเกมนี้ทีมจะไร้เงาทาง นาฮีร์ เบซาร่า ที่โดนใบแดงมาจากเกมที่ผ่านมาจนทำให้แมตช์นี้เจ้าตัวได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โอเรโบร จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง3แดนหน้าย่างอากอน เมห์เมติ, เควิน วอล์คเกอร์ และ ดาวิด เซเกอร์ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โอเรโบร

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น มอลล์บี้ ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ถือว่ายังไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่ด้วยการลงแข่งไปแล้ว 28เกมและเก็บชัยมาได้เพียง8เกมเท่านั้น ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โอเรโบร ที่เกมนี้พวกเขาต้องการ3คะแนนในเกมนี้เป็นอย่างมากเพราะ3คะแนนในเกมนี้มันสำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างมาก ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น มอลล์บี้ ที่ต่อให้ 1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น มอลล์บี้ จะเป็นฝ่ายที่จะคว้า3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล