" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS กาญารี่

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เวโรน่า

เจ้าถิ่น เวโรน่า ที่ทำผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างไม่เข้สทรงอยู่พอสมควรและเกมที่ผ่านมาก็ได้บุกไปพ่ายให้ทาง ซามพ์โดเรีย มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาทางด้าน จีอันลูกา ฟราบอตตา ที่ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เวโรน่า จะเตรียมใช้แผนเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง เจียนลูก้า กาปรารี่ กับ โจวานนี ซิเมโอเน และ อันโตนีน บาราค ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิดโดวิช, โคราย กันเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – เดวิด ฟาราโอนี่, มิเกล เวโลโซ่, อาเดรียง ตามิซี่, นิโคโล่ คาเซเล่ – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์

สภาพทีม กาญารี่

ทีมเยือน กาญารี่ ที่ผลงานในช่วง5เกมหลังสุดพวกเขายังไม่สามารถชนะได้สักเกมเดียวและเกมล่าสุดก็ได้เจ๊ากับ ซาแลร์นิตาน่า มา1-1 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นอย่าง เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, Riccardo Ladinetti, เปาโล ฟาราโก้, มาร์โก ร็อก ที่พวกเขาทั้ง4รายได้มีอาการบาดเจ็บจนทำให้เกมนี้พวกเขาไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน กาญารี่ จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จัว เปโดร จับคู่กับ เกอิตา บัลเด ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น กายารี่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อาเลสซิโอ ครันโย่ – กาบริเอเล่ ซัปป้า, ลูก้า เคปปิเตลลี่, อันเดรีย คาร์บอนี่, ดอลเบิร์ต เอ็นริเก้ – เควิน สตรอทมัน, อัลแบร์โต้ กราสซี่ – นาฮิตัน นานเดซ, ราซวาน มาริน, เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา – ชูเอา เปโดร

ผลงานล่าสุด กาญารี่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวโรน่า ลงแข่งไปแล้ว 14 เกม ชนะ 5 เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี19คะแนนรั้งอันดับ10ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กาญารี่ ลงสนามไปแล้ว14เกม ชนะ1 เสมอ 5 เกม และแพ้ถึง 8 เกม เก็บได้8คะแนนรั้งอันดับรองบ๊วยอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้ามองดูผลงานของทั้งสองทีมจะเป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น เวโรน่า มีผลงานดีกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เวโรน่า จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล