" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด VS อาร์เซน่อล

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03.15 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ เชลซี มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มมาใหม่สักรายเดียวจะมีแค่ ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, พอล ป็อกบา, เอดิสัน คาวานี ที่พวกเขาได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและเกมนี้คิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน

แผนการเล่น แมนฯยู (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เดเคอา – เอริค ไบยี่, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – อารอน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อเล็กซ์ เตลลิส – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่มีเทรนเนอร์อย่าง มิเกล อาร์เตตา คุมทีมอยู่ในตอนนี้และตอนนี้ก็กำลังพาทีมโชว์ผลงานได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมอย่างมากๆ และนัดล่าสุดก็ได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มา2-0 และเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน เซอัด โคลาซินัช กับ กรานิต จากา และ บูกาโย ชาก้า ที่พวกเขาได้บาดเจ็บเข้ามากวนจึงจะลงช่วยทีมไม่ได้ในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตตา จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส,นูโน่ ตาวาเรส – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต โลกองก้า – กาเบรียล มาร์ตินเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 13 เกมเก็บชัยมาได้แค่ 5 เสมอ 3 และแพ้อีก 5 เกม มี18คะแนนรั้งอันดับที่8ของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่ลงฟาดแข้งไปแล้ว13 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 2 และแพ้ 4 เกม มี23คะแนนรั้งอันดับ5ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล ทำผลงานดี แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น แมนยูฯ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล