" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีไมราลีกา โปรตุเกส
เบนฟิก้า VS สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 04.15 น

ราคาบอล : เบนฟิก้า (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เบนฟิก้า

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า เกมล่าสุดได้บุกไปถล่ม เบเลเนนส์ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 0-7 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาสองผู้เล่นอย่าง ลูคัส เวริสซิมู่ กับ โรดริโก ปินโฮ ที่พวกเขาทั้งสองรายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบนฟิก้า จะเตรียมใช้แผนในเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง ราฟา ซิลวา, แอแวร์ตง, นูเนซ รีเบโร ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เบนฟิก้า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โอดัสเซอัส วลาโชดีมอส – อันเดร อัลเมยด้า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ตอนเก้น – วาเลนตีโน่ ลาซาโร่, ยูเลียน ไวเกิ้ล, ชูเอา มารีโอ, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ราฟา ซิลวา, ดาร์วิน นูนเญซ – ฮาริส เซเฟโรวิช

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์

 

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมเยือน ที่ยังไม่แพ้ใครมาแล้ว11เกมรวมทุกรายการด้วยการชนะมาทั้ง11เกมเลย และนัดที่ผ่านมาของพวกเขาก็ได้เปิดรังเอาชนะ ทอนเดลา มา 2-0 และแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจวานี กาบรัล,รูเบน วินาเกร และ ฌูเวา ปาลินญ่า ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บมาจากนัดที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะนำทัพมาในระบบ 3-4-3 โดยมี ปาโบล ซาราเบีย, เปดรู กงซัลวึช, เปาลินโญ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-3)

ผู้เล่น : อันโตนิโอ อาดาน – กอนซาโล่ อีนาซิโอ, หลุยส์ การ์ลอส เนโต้, ซูฮาอีร์ เฟดดาล – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ดาเนียล บรากานซ่า, มาเธอุส นูเนส, มาเธอุส ไรส์ – เปโดร กอนซัลเวส, ชูเอา เปาโล ดีอาส แฟร์นานเดส เปาลินโญ่, ปาโบล ซาราเบีย

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เบนฟิก้า ที่ลงสนามไปแล้ว12เกมชนะ10 เสมอ1 และแพ้1เกม มี31คะแนนรั้งอันดับ3อยู่ในขณะนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลงฟาดแข้งไปแล้ว12เกมเก็บชัยไปได้10 และเสมอ2 และยังไม่แพ้ใครมาทั้งหมด12เกมในลีกโดยมี32คะแนนมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เบนฟิก้า จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล