" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (-0/0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มของพวกเขาในช่วง5เกมหลังสุดมานี้ยังไม่ชนะใครได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอ3เกมและแพ้อีก2เกมและเกมล่าสุดก็ได้เปิดบ้านเจ๊ากับ นอริช ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไร้ชื่อของ พอล ดัมเมตต์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วนรายของ คีแรน คลาร์ก จะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้เพราะเจ้าตัวมีชื่อติดโทษแบน และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-4-2 วาง คัลลัม วิลสัน กับ โฌแอลินโตน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล (4-4-2)

ผู้เล่น : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ฆาเบียร์ มานกีโย่ , ฟาเบียน แชร์ , จามาล ลาสเชลล์ , แม็ท ริทชี่ย์ – ไรอัน เฟรเซอร์ , โจ วิลล็อค , จอนโจ เชลวี่ย์ , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง – โชเอลินตอน , คัลลัม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ทีมเยือน ผลงานในช่วง3นัดหลังมานี้พวกเขายังเก็บชัยไม่ได้สักเกมเดียวด้วยการเสมอมาทั้ง3เกมรวด ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ได้บาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ กับ คริส วู้ด ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิค โป๊ป – แม็ทธิว โลว์ตัน , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เบน มี , ชาร์ลี เทย์เลอร์ – โยฮัน เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สัน , จอช บราวน์ฮิลล์ , แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด , ดไวท์ แม็คนีลล์ – คริส วู้ด , มักซ์เวลล์ คอร์เนต

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ลงแข่งไปแล้ว14เกมยังหาชัยชนะไม่ได้สักเกมเดียวด้วย เสมอ 7 แพ้ 7 มีแค่ 7 คะแนน รั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่สนามไปแล้ว13เกมชนะไปได้แค่ 1 เกม เสมอ 7 และแพ้ 5 เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับ18ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ที่ต่อให้0.5 ควรให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด เพราะเกมนี้เชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล จะสามารถเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล