" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ บอลโลก โซนอเมริกาเหนือ รอบคัดเลือก
เม็กซิโก VS คอสตาริก้า

วันที่ 30 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.00 น.
ราคาบอล : เม็กซิโก (-1/1.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เม็กซิโก

เจ้าถิ่น เม็กซิโก เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ จาเมก้า มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เม็กซิโก จะวางหมากแมตช์นี้ในรูปแบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เม็กซิโก (4-3-3)

ผู้เล่น : กีเยร์โม่ โอชัว – หลุยส์ อัลฟอนโซ่ โรดริเกซ, เนสตอร์ อเราโฮ, เอคตอร์ โมเรโน่, เฮซุส กัลลาร์โด้ – เอ็ดสัน อัลวาเรซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้, เอคตอร์ เอร์เรร่า – เฮซุส มานูเอล โกโรน่า, เออร์วิง โลซาโน่, ราอูล ฮิเมเนซ

ผลงานล่าสุด เม็กซิโก

วิเคราะห์

สภาพทีม คอสตาริก้า

ทีมเยือน คอสตาริก้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเฉือนชนะ ปานามา มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน คอสตาริก้า จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น คอสตาริก้า (4-4-2)

ผู้เล่น : เคย์ลอร์ นาวาส – เคย์เชร์ ฟูลเลอร์, เคนดัลล์ วัสตัน, ฟรานซิสโก้ กัลโบ, ไบรอัน โอเวียโด้ – อลอนโซ่ มาร์ติเนซ, เซลโซ่ บอร์เกส, ออร์ลันโด้ กาโล่, อารอน ซัวเรซ – โยแอล แคมป์เบลล์, ไบรอัน รุยซ์

ผลงานล่าสุด คอสตาริก้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เม็กซิโก ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยังดูฝืดพอสมควรแต่เกมล่าสุดพวกเขาได้เก็บ3คะแนนมาถือว่าเป็น3คะแนนที่เรียกความมั่นใจให้พวกเขาได้เยอะพอสมควร ส่วนทีมเยือน คอสตาริก้า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดีในระบบหนึ่งและไม่แพ้ใครมา2นัดติดต่อแล้ว แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เม็กซิโก จะคว้า3แต้มในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล