" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
เตเนริเฟ่ VS คิโรน่า

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เตเนริเฟ่ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Heliodoro Rodríguez Lopéz

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เตเนริเฟ่

เจ้าถิ่น เตเนริเฟ่ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง ลุยส์ มิเกล รามิส คุมทีมอยู่ในตอนนี้และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมบุกเสมอกับทาง UD lbiza มาด้วยสกอร์ 0-0 ถือว่าทางโค้ช ลุยส์ มิเกล รามิส พาทีมโชว์ผลงานในช่วงนี้ได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียวถือว่านักเตะของโค้ช ลุยส์ มิเกล รามิส พร้อมลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

วิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

ทีมเยือน คิโรน่า ที่ทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ถือว่าค่อนข้างไม่ดีอยู่พอตัวในการชนะได้แค่ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 6 เกม และยังรั้งอันดับ 12ของตารางในขณะนี้ ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมจะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งและยังไม่มีรายงานผู้ที่มีอาการเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และแมตช์นี้ว่าทางฝั่งทีมเยือน คิโรน่า จะจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงฟาดแข้งในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เตเนริเฟ่ เจ้าถิ่น ที่ทำผลงานในช่วงนี้ค่อนข้างดูดีอยู่พอตัวถึงแม้เกมที่ผ่านมาพวกเขาจะบุกไปเสมอกับทาง UD lbiza มาก็ตาม และเกมนี้พวกเขาก็เตรียมเปิดบ้านเจอกับทีมเยือนอย่าง คิโรน่า ที่ทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าดูฝืดอยู่ในการชนะได้เพียง 5 เกมจากการลงแข่งไปแล้ว14เกม แต่ถ้ามองดูผลงานของทั้งสองทีมถือว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น เตเนริเฟ่ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทางฝั่งทีมเยือน คิโรน่า จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้และบุกมาเฉือนชนะในแมตซ์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล