" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
เรอัล โซเซียดาด เบ VS คาร์ทาเกน่า

วันที่ 24 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Reale Arena

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด เบ

เรอัล โซเซียดาด เบ ภายใต้การคุมทัพของ ชาบี้ อลอนโซ่ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเจ๊ากับ เลกาเนส มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังภายในทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่ากุนซือ ชาบี้ อลอนโซ่ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

แผนการเล่น เรอัล โซเซียดาด เบ (4-3-3)

ผู้เล่น : อันโดนี ซูเบียอูร์เร่ – เฌเรมี่ บลาสโก้, อูร์โก้ กอนซาเลซ, อาริตซ์ อารามบาร์รี่, อันเดร์ มาร์ติน – โรเบิร์ต นาบาร์โร่, ลูก้า ซานกายี่, จอน โอลาซากาสตี้ – เชเบร์ อัลกาอิน, จอน การ์รีกาบูรู, จอน มากูกาเซลาย่า

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด B

วิเคราะห์

สภาพทีม คาร์ทาเกน่า

ทีมเยือน คาร์ทาเกน่า ภายใต้การดูแลของโค้ช ลุยส์ การ์เรียน เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านพ่าย ฮูเอสก้า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและยังไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่ากุนซือ ลุยส์ การ์เรียน จะนำทีมมาในแผน 4-4-1-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น คาร์ทาเกน่า (4-4-1-1)

ผู้เล่น : มาร์ก มาร์ตีเนซ – ฆูเลียน เดลมาส, เปโดร อัลกาล่า, ปาโบล บาซเกซ, อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า – อเล็กซ์ กาย่าร์, ริชาร์ด บัวเต็ง, เซร์คิโอ เตเฆร่า, เบร์โต้ กายาร์ก้า – ปาโบล เด บลาซีส – รูเบน กาสโตร

ผลงานล่าสุด คาร์ทาเกน่า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด เบ ลงสนามไปทั้งหมด 23 เกม ชนะมาได้เพียง 4 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 13 เกม โดยมี18คะแนนรั้งรองบ๊วยของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน คาร์ทาเกน่า ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะมาได้ถึง 10 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 10 เกม เก็บได้33คะแนนรั้งอันดับที่10ของตาราง ส่วนเรทราคาบอลเกมนี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อ0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่า คาร์ทาเกน่า จะคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล