" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
บริสตอล ซิตี้ VS โคเวนทรี่

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

บริสตอล ซิตี้ เจ้าถิ่น เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าเจ้าถิ่น บริสตอล ซิตี้ จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-1-2 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านให้ได้

แผนการเล่น บริสตอล ซิตี้ (4-3-1-2)

ผู้เล่น : แดเนียล เบนท์ลี่ย์ – จอร์จ แทนเนอร์, โทมัส คาลาส, โรเบิร์ต แอตกินสัน, เจย์ ดาซิลวา – อัน-โนอาห์ มาเซนโก้, แม็ตตี้ เจมส์, ไทรีก บากินสัน – อันเดรียส ไวมันน์ – นาห์กี้ เวลล์ส, คริส มาร์ติน

ผลงานล่าสุด บริสตอล ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม โคเวนทรี่

ทีมเยือน โคเวนทรี่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังเฉือนชนะ บาร์นสลีย์ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน โคเวนทรี่ จะนำทัพมาในแผน 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โคเวนทรี ซิตี้ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ซิมอน มัวร์ – โดมินิค ฮายแอม, ไคล์ แม็คแฟดเซน, เจค คลาร์ก-ซอลเทอร์ – แฟร้งคาตี้ ดาโบ, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, เบน ชีฟ, เอียน มัตเซ่น – คัลลั่ม โอแฮร์ – วิคเตอร์ โกเคเรส, มาร์ติน วาฮอร์น

ผลงานล่าสุด โคเวนทรี่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บริสตอล ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 33 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 15 เกม มี40คะแนนรั้งอันดับ16ของตาราง ส่วนทีมเยือน โคเวนทรี่ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 31เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 10 เกม มี47คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุด และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน โคเวนทรี่ จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล