" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
โคเวนทรี่ VS ปีเตอร์โบโร่

วันที่24 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : โคเวนทรี่ ต่อ 0.5/1

สนาม : The Coventry Building Society Arena (Coventry, West Midlands)

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม โคเวนทรี่

ทีมเหย้า โคเวนทรี่ ที่โชว์ฟอร์มในต้นฤดูกาล ได้ค่อนข้างดีอยู่พอสมควร เพราะได้ลงสนามไปถึง 8 ชนะได้ 5 เกม และเสมอ 1 แพ้อีก 2 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นทุกรายพร้อม ที่จะลงสนามทำตำแหน่ง และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าบ้าน โคเวนทรี่ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังเก็บ 3 คะแนนในบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด โคเวนทรี่

สภาพทีม ปีเตอร์โบโร่

ปีเตอร์โบโร่ ทีมเยือน ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม และชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 5 เกม ส่วนความพร้อมของแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่น ที่โดนใบแดงในเกมที่แล้ว และมีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือนที่ทำผลงานไม่ค่อยดี จะมาใช้แผนมาในระบบ 4-4-2 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้

ผลงานล่าสุด ปีเตอร์โบโร่

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โคเวนทรี่ ที่มีผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างดีจากผลงานการลงสนาม 8 เกม และชนะได้ถึง 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม ต่างจากทีมเยือน ปีเตอร์โบโร่ ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่น ได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม ชนะได้เพียง 2 เกม และเสมอ 1 เกม และได้แพ้ถึง 5 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม และศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น โคเวนทรี่ ทำผลงานได้ดีกว่าและเหนือกว่าอย่างชัดเจนส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางเจ้าบ้าน โคเวนทรี่ ที่ต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด เพราะดูจากผลงานของแต่ละทีม มันต่างกันอยู่พอสมควร และทำให้แมตช์นี้คิดว่าเจ้าบ้าน โคเวนทรี่ จะเป็นฝ่ายที่เปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล