" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ VS เวสต์บรอมมิช

วันที่ 28 กันยายน 2564

เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : เวสต์บรอมมิช ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เจ้าถิ่น ที่มีผลงานการเล่นใน 9 เกม แรกค่อนข้างทำได้ดีอยู่พอสมควรด้วยการชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะต้องอดใช้งานทางด้าน โจ รอลส์ ที่ยังคงเจ็บอยู่และคงจะไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆก็พร้อมที่จะลงสนามทุกตำแหน่งทุกรายและเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่นคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จะใช้ระบบ 3-4-3 โดยส่ง เอเดน ฟลินท์ คุมเกมรับส่วนทางเกมรุกจะส่ง รูบิน โคลวิลล์ ล่าสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

สภาพทีม เวสต์บรอมมิช

เวสต์บรอมวิชฯ ทีมเยือน ที่โชว์ผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้ค่อนข้างร้อนแรงด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 เกม และชนะได้ถึง 5  เกม และเสมอ 4 เกม แถมยังไม่มีใครชนะพวกเขาได้สักเกมเดียว ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้วย แมทธิว คลาร์ก กับ ดารา โอเช ที่พวกเขาทั้งสองรายยังคงมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่ ส่วนผู้เล่นที่โดนใบแดงในเกมที่ผ่านมายังไม่มีรายงานเข้ามาว่ามีสักรายเดียวและคิดว่าทีมเยือน เวสต์บรอมวิชฯ จะใช้แผนการเล่นในระบบ 3-4-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมมิช

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นไม่ค่อยดีสักเท่าไรด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 9 เกม ชนะได้เพียง 3 เกมต่างจากทีมเยือน เวสต์บรอมวิชฯ ที่ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้ค่อนข้างร้อนแรงอยู่พอสมควรด้วยชนะ 5 เกม จากการลงสนามไป 9 นัด และยังไม่แพ้ใครสักเกมเดียวแต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือน เวสต์บรอมวิชฯ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และทำให้แมตช์นี้คิดว่าจะเป็นทางฝ่ายทีมเยือน เวสต์บรอมวิชฯ ที่จะบุกมามีแต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล