" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เรดดิ้ง VS ฟูแล่ม

วันที่ 11 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เรดดิ้ง

เจ้าถิ่น เรดดิ้ง ภายใต้การดูแลของ เวลิโก ปาว์โนวิช แมตช์นี้จะอดใช้งานทางด้าน Felipe Araruna, อเลน ฮาลิโลวิช, ลูคัส จัว, ผู้เล่น3รายนี้ที่ได้บาดเจ็บมาจากเกมนี้ที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือก็เป็นผู้เล่นตัวเจ็บหน้าเดิม และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช เวลิโก ปาว์โนวิช จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เร้ดดิ้ง (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลุค เซาธ์วูด – แอนดี้ เยียดอม, สกอตต์ แดนน์, เลียม มัวร์, อับดูล บาบา ราห์มาน – แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, จอช ลอเรนท์ – อาเลน ฮาลิโลวิช, จอห์น สวิฟท์, ทอม เดเล่-บาชิรู – แอนดี้ แคร์โรลล์

ผลงานล่าสุด เรดดิ้ง

วิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ทีมเยือน ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทัพของ มาร์โก ซิลวา ที่พาทีมไม่ชนะในลีกมา5เกมติดต่อกันแล้วและแมตช์นี้ต้องมาเสียผู้เล่นตัวเก่งอย่าง อีวาน กาวาไลโร่ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากแมตช์ที่ผ่านมา และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ มาร์โก ซิลวา จะนำทัพมาในแผน 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟูแล่ม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาเร็ค โรดัค – เดนิส โอดอย, โทซิน อาดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีด, ทอม แคร์นี่ย์ – แฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่, บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เรดดิ้ง ลงสนามไปแล้ว 23 เกม ชนะมา 8 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 11เกม เก็บได้ 22คะแนนรั้งอันดับ 21 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ฟูแล่ม ลงฟาดแข้งไปแล้ว 23 เกม ชนะ 13 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้อีก 4 เกม โดยมี 45คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่บุกมาต่อให้ถึง1ลูก และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะดูจากศักยภาพทีมต่างกันอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ฟูแล่ม จะบุกมาเก็บ3คะแนนกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล